Giới trẻ

Fan thích thú với ảnh vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ 40 năm trước

Nhiều fan và đồng nghiệp bất ngờ vì diện mạo hiện tại của NSND Lan Hương khác hẳn với thời trẻ.

Trên trang cá nhân, NSND Lan Hương vừa đăng hình ảnh đen trắng của mình và chồng 40 năm trước. Nhiều người bất ngờ với gương mặt thời thanh niên bầu bĩnh của Lan Hương, khác hẳn hiện tại. Còn nghệ sĩ Đỗ Kỷ, nhiều ý kiến cho rằng khá giống với ảnh trong quá khứ.

Trước câu hỏi của fan về "nốt ruồi thần thánh" trên gương mặt chị thời trẻ đâu, nghệ sĩ Lan Hương nói: "Hồi nhỏ sinh ra đã có, nhưng khi đó nhỏ hơn bây giờ. Với lại, các bác thợ ảnh ngày ấy chụp xong hay chỉnh bằng bút".

Ảnh vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ 40 năm trước.

Khi xem bức ảnh này, Facebook Hường Đinh viết: "Ngày xưa cô bé bụ bẫm đáng yêu quá cơ! Còn cậu bé thì mắt tròn xoe ngây thơ vô số tội. Cơ mà, bức ảnh quý giá quá chị yêu ạ". Còn Facebook Oanh Đào hài hước: "Anh chị dậy thì thành công. Giờ trông 'kháu lão' hơn rất nhiều". "Trách gì anh không thoát chị. Anh đẹp trai nhé, giờ thì anh đã thua chị rồi", ca sĩ Hồ Quang Tám chia sẻ.

Nghệ sĩ Đỗ Kỷ và Lan Hương. Ảnh NTK Quyên Nguyễn

Vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ được cho là cặp gia đình hạnh phúc và bình yên nhất trong làng nghệ sĩ Việt. Vợ chồng chị đã gắn bó bên nhau 40 năm, trong đó có 10 năm hẹn hò và 30 năm chung sống. Đã lên chức ông bà nhưng cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng nhờ bí quyết luôn xem nhau như bạn bè, đồng nghiệp. "Anh Kỷ thuộc tuýp người ít nói, chúng tôi chưa bao giờ nói với nhau những lời hoa mỹ. Ngày lễ, sinh nhật vợ, anh ấy có thể tặng hoa, cũng có thể bận nên quên nhưng tôi không bao giờ giận dỗi. Quan điểm của tôi là hãy biết hy sinh và hài lòng với những gì mình có. Tôi trân trọng hạnh phúc mình đang nắm giữ và lấy niềm vui của chồng con làm niềm vui của mình. Tôi cảm thấy mình may mắn vì có người chồng cùng nghề hiểu và thông cảm cho mình", NSND Lan Hương chia sẻ.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP