Giới trẻ

Fan nữ “vỡ mộng” khi em út U23 Việt Nam Đoàn Văn Hậu tình tứ bên bạn gái

Đoàn Văn Hậu - chàng trai nhỏ tuổi nhất tuyển U23 Việt Nam tham dự giải U23 Châu Á vừa qua, là đối tượng hâm mộ của rất nhiều cô gái trẻ. Hậu không chỉ tài năng mà còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao và cặp má lúm đồng tiền.

Đoàn Văn Hậu (ở giữa ảnh) cùng với Duy Mạnh và bùi Tiến Dũng ăn mừng chiến thắng cùng người hâm mộ sau giải đấu thành công của U23 Việt Nam

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, được xem là cầu thủ trẻ có sự trưởng thành vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong vòng 2 năm qua. Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017, Văn Hậu tiếp tục góp công đưa đội tuyển U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại VCK U23 Châu Á 2018 với ngôi Á quân. Trước đó, ở SEA Games 29, dù U22 Việt Nam thất bại ở vòng bảng nhưng Văn Hậu có một giải đấu tỏa sáng.

Đoàn Văn Hậu hiện đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và đã trở lại đội hình xuất phát của Hà Nội FC. Đoàn Văn Hậu được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay.

Tài năng là thế, lại đẹp trai, khiến cho Đoàn Văn Hậu trở thành hình mẫu lí tưởng trong mắt nhiều cô gái trẻ. Trước đây, Hậu vẫn nói rằng anh chưa có bạn gái.

Đoàn Văn Hậu công khai hình ảnh tình tứ cùng bạn gái tin đồn

Thậm chí trong một chương trình giao lưu với khán giả sau thành công của U23 Việt Nam, Hậu đã tiết lộ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình là giống như bạn gái của cầu thủ Quang Hải.

Bạn gái Quang Hải tên là Nhật Lê, đến từ Quảng Nam. Nhật Lê hiện đang là sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội), là cô gái xinh đẹp, có gu thời trang.

Thông tin này được các fan nữ của Hậu chia sẻ nhiệt tình. Các cô âm thầm so sánh và đặt niềm hi vọng sẽ trở thành bạn gái của chàng trai quê Thái Bình.

Thế nhưng mọi tính toán của các cô gái đều đổ bể khi trang mạng xã hội Đoàn Văn Hậu chia sẻ hình ảnh tình tứ của anh bên cạnh một cô gái trong ngày sinh nhật.

Hậu cùng bạn gái tin đồn ăn mừng sinh nhật bên nhau

Những bức ảnh mới được đăng tải ngày hôm qua đã tạo nên một cơn “chấn động” nhỏ trong cộng đồng hâm mộ tuyển U23 Việt Nam.

Theo sau đó là nỗi buồn, tiếc nuối của nhiều cô gái ôm mộng trở thành bạn gái của Đoàn Văn Hậu. Mặt khác, cũng có rất nhiều fan gửi lời chúc mừng, khen ngợi bạn gái Văn Hậu xinh xắn.

Được biết, bạn gái tin đồn của Hậu tên là Nguyễn Hoàng Anh (nickname Hoàng Anh Ốc), cùng sinh năm 1999 và cũng cùng quê Thái Bình với Hậu.

Văn Hậu và bạn gái tin đồn đều chưa lên tiếng xác nhận nhưng chỉ hành động tình tứ của hai người đã nói lên tất cả. Hậu cùng không ngại tag bạn gái vào trên bài đăng công khai. Bài đăng này hiện đã hút gần 50.000 lượt "thả tim" trên Instagram.

Ảnh: Instagram

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP