Thể thao

Dwight Yorke đến Việt Nam, chuẩn bị so tài cùng Văn Toàn

Tối 24/6, cựu danh thủ của MU Dwight Yorke đã đến TP HCM để chuẩn bị một trận đấu thú vị, nơi anh sẽ so giày cùng những cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam như Văn Toàn, Nguyên Mạnh...


Yorke ký tặng fan hâm mộ MU tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 24/6.

Anh đã nhận sự tiếp đón nồng hậu từ những CĐV trung thành của Quỷ đỏ nước Anh, có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Dù trải qua một hành trình rất dài nhưng Dwight Yorke vẫn tranh thủ ký tặng lên áo đấu, ảnh cho những fan cuồng. Cùng đi sang Việt Nam lần này với Yorke là người đồng đội một thời tại MU Ronny Johnsen. Tuy nhiên, cựu danh thủ người Na Uy sẽ đến TP HCM muộn hơn một chút.

Mỗi người sẽ dẫn dắt một đội khác nhau, tham gia một trận đấu trên sân Quân khu 7 vào lúc 16h ngày 26/6. Đồng đội của họ là 20 cầu thủ nghiệp dư vừa được chọn lọc kỹ càng. Những người này đã có 2 tuần tập huấn tại đại bản doanh của CLB HAGL và được trợ lý HLV tuyển Việt Nam Dương Minh Ninh dẫn dắt.

Để tăng tính hấp dẫn, mỗi đội sẽ có sự góp mặt của một số cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam như Văn Toàn, Tuấn Tài, thủ môn Văn Tiến, Nguyên Mạnh. Ban tổ chức sẽ chia đội hình cho cân bằng, hứa hẹn cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp mắt.

Bên cạnh đó, một số nghệ sĩ đam mê bóng đá như Ông Cao Thắng, Phạm Anh Khoa cũng tham dự. Trước trận đấu, ban tổ chức sẽ bố trí cuộc họp kỹ thuật và giao lưu giữa truyền thông Việt Nam với Yorke và Johnsen. Dù họ đã nghỉ thi đấu, nhưng với những người yêu mến MU, cả hai đều để lại những dấu ấn sâu đậm. Họ là hai thành viên trong đội hình huyền thoại, từng giành cú ăn ba vĩ đại ở mùa bóng 1998/1999.

Dwight Yorke (sinh ngày 3/111971): Anh là chân sút huyền thoại người Trinidad and Tobago. Phần lớn sự nghiệp anh thi đấu tại Anh cho Aston Villa, MU, Blackburn Rovers, Birmingham City, Sunderland… Tuy nhiên anh được biết đến nhiều nhất khi thi đấu cho MU từ năm 1998 đến 2002. Cùng với đội bóng này, anh đã 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh, giành 1 cúp FA, 1 Champions League, 1 cúp Liên lục địa.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP