Giải trí

Đường tình Công Lý: 3 đời vợ, sắp cưới phóng viên kém 15 tuổi?

Công chúng đang rất mong chờ đám cưới thứ 3 và người vợ thứ 4 của Công Lý trong tương lai gần.

Công chúng đang rất mong chờ đám cưới thứ 3 và người vợ thứ 4 của Công Lý trong tương lai gần.

Cùng với Chiến Thắng, diễn viên Công Lý là một trong những nam diễn viên lận đận nhất của làng giải trí Việt. Tới tận bây giờ, anh vẫn chưa thể xây được tổ ấm cho riêng mình sau nhiều lần đổ vỡ.

Công Lý tính tới thời điểm này đã có 3 đời vợ, trong đó người vợ thứ 3 chưa tổ chức đám cưới. Thế nhưng, tất cả chỉ là những đoạn duyên số ngắn ngủi của nam diễn viên này mà thôi.

Người vợ và con gái đầu của Công Lý.

Người vợ đầu tiên là người cực hiếm khi dược Công Lý nhắc đến với công chúng. Theo những nguồn tin được đồn đại, người vợ đầu tiên của anh làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô là người chu đáo, tốt bụng, nhiệt tình.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân này đổ vỡ do cả hai không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, thường xuyên xảy ra lục đục. Hai người có với nhau một bé gái sinh năm 2001 thường được gọi thân mật là bé Kiến. Vợ cũ của anh hiện cũng đã tái hôn với người chồng mới.

Người vợ thứ hai của Công Lý là MC nổi tiếng Thảo Vân của Đài Truyền hình Việt Nam. Hai người cưới nhau vào năm 2004 sau hai năm hẹn hò. Chuyện tình hai người từng khiến dư luận xôn xao bởi Công Lý kém tuổi vợ, hai người lại quen nhau ngay sau khi anh mới ly hôn.

Công Lý bên Thảo Vân và con trai.

Mặc những dị nghị, đồn đoán của dư luận, Thảo Vân vẫn dành cho Công Lý những lời khen có cánh. Tuy nhiên, hạnh phúc cũng chẳng tày gang khi hai người ly hôn và tới tận bây giờ, như Công Lý và Thảo Vân vẫn chưa thể đưa ra được lý do thực sự khiến cho cuộc hôn nhân này tan vỡ.

Công Lý và người vợ thứ 3 chưa tổ chức đám cưới.

Sau cuộc hôn nhân 5 năm với Thảo Vân, Công Lý đến với người phụ nữ thứ 3 có tên Tuệ Minh, một nhân viên ngân hàng. Dù không tổ chức đám cưới nhưng cả hai cũng có 5 năm chung sống và đã đăng kí kết hôn.

Hiện tại, Công Lý đang hạnh phúc trong tình yêu cùng với Ngọc Hà, nữ phóng viên một tờ báo điện tử kém anh 15 tuổi. Cô từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam, cả hai quen nhau khi Ngọc Hà xin phỏng vấn bạn trai của mình sau một buổi họp báo.

Công Lý và bạn gái hiện tại.

Công Lý cho biết mình và bạn gái yêu nhau vào năm ngoái, cả hai đều xác định sẽ làm đám cưới nhưng hiện tại vẫn chưa xác định được thời điểm chứ không phải là cuối năm nay như dư luận đồn đoán.

Công chúng đang rất mong chờ đám cưới thứ 3 và người vợ thứ 4 của Công Lý trong tương lai gần.

Tác giả: Minh Hương

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: 3 vợ , Thảo Vân , Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP