Giải trí

Dương Hoàng Anh có con gái với bà xã kém 15 tuổi

Nam diễn viên và người vợ thứ hai sinh năm 1995 lên chức bố, mẹ sau 6 tháng làm đám cưới.

Chia sẻ với Ngoisao.net, diễn viên Dương Hoàng Anh vui mừng cho biết, bà xã anh vừa "vượt cạn" thành công hôm nay, ngày 22/3. Em bé nặng 3,4 kg. Anh dự định đặt tên cho con gái là Bảo Ngọc. Trên trang cá nhân, anh viết: "Cám ơn vợ đã vượt bao đau đớn khó nhọc mang nặng đẻ đau. Chào mừng con đã về với đội của ba. Cám ơn Trời Phật phù hộ cho mẹ tròn con vuông, cả hai đều khoẻ mạnh. Yêu hai mẹ con". Chia sẻ này của nam diễn viên nhận được rất nhiều sự chúc mừng từ bạn bè.

Con gái là "trái ngọt" đầu tiên trong cuộc hôn nhân thứ hai của Dương Hoàng Anh. Bà xã anh tên Hồng Nga, sinh năm 1995, kém nam diễn viên 15 tuổi. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 4/10/2018. Nam diễn viên cũng chỉ mời những người bạn thân thiết đến chung vui với mình như vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan, Quách Tuấn Du...

Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình chung vui với diễn viên Dương Hoàng Anh.

Trước đó, tài tử Mộng phù hoa từng kết hôn lần đầu năm 2014 nhưng rất kín tiếng. Anh thường né tránh các câu hỏi về chuyện tình cảm và chưa bao giờ lên tiếng về lần đổ vỡ này.

Dương Hoàng Anh sinh năm 1980, khởi nghiệp bằng nghề mẫu tại Hà Nội. Anh từng là học trò của diễn viên Khánh Ly 'Hoa cỏ may' tại trung tâm đào tạo người mẫu của cô. Sau khi Nam tiến, Dương Hoàng Anh cũng có nhiều năm hoạt động trong làng thời trang. Anh nổi tiếng cùng thời với Bình Minh, Đức Tiến, Quang Hòa...

Dương Hoàng Anh đóng cặp với Kim Tuyến trong 'Mộng phù hoa'.

Khi đã thành danh ở lĩnh vực người mẫu, Dương Hoàng Anh lấn sân phim truyền hình và được nhiều người biết đến từ khi tham gia phim Phía cuối cầu vồng năm 2010. Từ đó đến nay, Dương Hoàng Anh tích cực góp mặt vào nhiều phim cả điện ảnh lẫn truyền hình như Thiên thần áo trắng, Chuyện tình đảo ngọc, Scandal: Bí mật thảm đỏ... Năm 2018, anh gây chú ý khi vào vai cậu Tư trong Mộng phù hoa và một vai phản diện trong Hậu duệ mặt trời bản Việt.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Dương Hoàng Anh , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP