Thế giới

Được chia tài sản ít, con dâu chặn cửa huyệt mộ, không cho chôn bố chồng

Cho rằng vợ chồng mình được chia tài sản quá ít, cô con dâu cả lao đến nghĩa trang, ngồi chặn lối vào huyệt mộ để ngăn cản mọi người hạ táng bố chồng

Vụ việc hi hữu xảy ra ở thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Ngày 25/4 vừa qua, một gia đình đang làm lễ an táng, sắp hạ huyệt cho người quá cố tại nghĩa trang thì bất ngờ một phụ nữ xông ra chặn lối vào huyệt mộ, tuyên bố mộ này nằm trên phần đất thuộc sở hữu của gia đình cô. Nếu muốn hạ táng, trước tiên phải giao ra 300.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

Tuyên bố của người phụ nữ khiến tất cả những người có mặt trong đám tang sững sờ. Đáng nói, cô chính là con dâu cả của người quá cố.

Cuối cùng, có người chướng mắt nên báo cảnh sát. Cô con dâu cả bị cưỡng chế rời khỏi khu vực nghĩa trang ngay sau đó.

Con dâu cả ngôi trước lối vào huyệt mộ, không cho gia đình an táng bố chồng.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, người quá cố có 4 con trai. Vợ chồng anh con cả tuy khỏe mạnh nhưng lại lười biếng, chỉ thích chơi bời lêu lổng nên không có thu nhập ổn định. Người cha khi còn sống bán đất được một số tiền lớn và đã dùng để chữa bệnh, xây sẵn phần mộ của gia đình, còn lại bao nhiêu thì chia cho 4 người còn trai.

Cho rằng mình được chia quá ít, vợ chồng con trai cả không ngừng gây ồn ào, rắc rối, thậm chí còn đoạn tuyệt quan hệ với cha mình.

Người dân địa phương bức xúc tiết lộ thêm, khi bố bệnh liệt giường, vợ chồng người con trai cả không bao giờ hỏi han, đến thăm hay chăm sóc. Tới khi bố mất, nàng dâu cả vẫn không cam lòng, lao đến nghĩa trang ngồi chắn trước cửa huyệt mộ để ngăn cản hạ táng bố chồng.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP