Giới trẻ

Bà Phương Hằng bất ngờ chia sẻ hình ảnh lễ đính hôn của con trai, nhan sắc 'con dâu hào môn' gây chú ý

Bức ảnh chụp con trai và "con dâu hào môn" trong lễ đính hôn vào sáng nay được bà Nguyễn Phương Hằng đăng tải đang gây xôn xao mạng xã hội.

Khi lùm xùm với ông Võ Hoàng Yên chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") mới đây lại tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng bức ảnh chụp con trai và con dâu trong lễ đính hôn.

Bức ảnh hé lộ chân dung "nàng dâu hào môn" gây xôn xao

Theo đó, sau nhiều ngày úp mở chuyện đi hỏi cưới cho con, bà Hằng đã chính thức hé lộ hình ảnh "con dâu hào môn" của mình. Qua những đường nét gương mặt, con dâu bà Hằng được nhiều người nhận xét xinh đẹp và hiền hậu. Tuy nhiên, thông tin về nàng dâu này vẫn được bà Hằng giữ bí mật.

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi bà Hằng chia sẻ hình ảnh người con trai riêng. Đặc biệt, trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của cậu con trai út của bà Hằng và ông Dũng "lò vôi" - Huỳnh Hằng Hữu (9 tuổi).

Theo nhiều nguồn tin, bà Hằng có 4 người con, trong đó có 3 người con riêng và 1 người con chung với ông Dũng "lò vôi".

Là bà chủ của Khu du lịch Đại Nam và thường xuyên xuất hiện trước truyền thông, tuy nhiên, những thông tin về đời tư, gia đình của bà Hằng đều được giữ kín. Chỉ riêng cậu con trai út Huỳnh Hằng Hữu thời gian gần đây đã xuất hiện trong các buổi livestream cùng mẹ.

Quý tử 9 tuổi xuất hiện trên sóng livestream của mẹ

Được biết, năm 2013 khi vừa tròn 1 tuổi, Huỳnh Hằng Hữu đã được ba mẹ tuyên bố cho thừa kế khối tài sản "khủng" gồm các khu ông nghiệp Sóng Thần và loạt quỹ đất "dồi dào" ở Bình Dương. Cũng từ đó, Huỳnh Hằng Hữu được truyền thông ví là "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam".

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP