Xã hội

Đội hình Việt Nam vs Thái Lan: HLV Park loại 'công thần'?

ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận gặp ĐT Việt Nam. Dự kiến, sẽ không có quá nhiều sự thay đổi so với các trận đấu trước đó.

Đội hình dự kiến trận ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan

Việt Nam:

Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Văn Thanh, Công Phượng, Văn Đức, Quang Hải.

Thái Lan:

Chatchai, Tom Bihr, Therathoon, Sarach, Narubadin, Tristian Do, Thitiphan, Phitiwat, Chanathip, Supachok, Dangda.

Đội tuyển Việt Nam đã chủ động chơi tấn công trong cả 4 trận đấu ở vòng bảng, dù vậy, HLV Park Hang Seo sẽ phải điều chỉnh chiến thuật ở trận này. Có thể, đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại với lối đá phòng ngự phản công với bộ khung quen thuộc.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được thì Tiến Linh đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp ĐT Thái Lan vì lý do chấn thương. Trong trường hợp tiền đạo gốc Hải Dương không thể thi đấu, rất có thể Công Phượng sẽ là người được đẩy lên đá ở vị trí cao nhất.

Trong khi đó, vị trí trong khung gỗ ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ thuộc về Bùi Tấn Trường. Bởi rõ ràng, so với Nguyên Mạnh thì thủ môn thuộc biên chế Hà Nội vẫn có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở những trận cầu căng thẳng.

Các cầu thủ HAGL vẫn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ đội hình ĐT Việt Nam.


Về phần đối thủ, toàn bộ các trụ cột của Thái Lan đều đã được nghỉ ngơi ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng. HLV Mano Polking rõ ràng muốn các trụ cột như Chanathip, Bunmathan, Yooyen và Dangda có được thể lực sung mãn nhất để thi đấu với hiệu quả cao nhất nhằm tạo lợi thế ngay từ trận lượt đi.

Đối đầu và phong độ

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo chưa từng đánh bại được Thái Lan ở một giải đấu chính thức, mà chỉ có 1 trận thắng tại giải giao hữu King’s Cup. Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất kể từ năm 2015, tuyển Việt Nam thắng 1 trận, hòa 2 trận và thua 2 trận, ghi được 1 bàn và thủng lưới 4 bàn trước Thái Lan.

Tuyển Việt Nam vẫn đang bất bại và có phong độ khá ổn định tại AFF Cup 2021. Còn trong 4 trận gần nhất, đoàn quân HLV Park Hang Seo thắng 3 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận, ghi được 9 bàn và thủng lưới 1 bàn.

Thái Lan có phong độ rất cao tại AFF Cup 2021 và là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 4 trận ở vòng đấu bảng. Trong 4 trận gần nhất, Thái Lan có 4 trận thắng và 1 trận thua, ghi được 11 bàn và thủng lưới 2 bàn.

HLV Park Hang Seo: 'Tôi thấy ĐT Thái Lan không có gì nổi bật'

Tác giả: Chí Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: HLV Park , Thái Lan , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP