Thể thao

NÓNG: Malaysia dọa bỏ AFF Cup ngay trước trận gặp Việt Nam?

Theo thông tin từ báo giới Malaysia, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ bỏ AFF Cup giữa chừng nếu không được bổ sung cầu thủ.

Mới đây, tờ Stadiumastro (Malaysia) đã đăng tải thông tin khá bất ngờ về tình hình hiện tại của ĐTQG nước này tại AFF Cup 2021. Theo thông tin từ Stadiumastro, Hổ Malay có thể sẽ bỏ AFF Cup nếu không được BTC đáp ứng yêu cầu bổ sung cầu thủ.

"Hy vọng LĐBĐ Malaysia sẽ làm đơn sớm trước khi tình hình tồi tệ hơn là ĐTQG rút lui khỏi AFF Cup 2021".

Ngay trước thềm trận gặp Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe đang phải đối đầu với cơn đau đầu về lực lượng. Hậu vệ Quentin Cheng là trường hợp mới nhất của đội bóng này nhiễm Covid-19. Như vậy, Malaysia đang có tổng 4 cầu thủ dương tính với Covid-19 là thủ môn Khairulazhan Khalid, Faisal Halim, Akhyar và Quentin.

Thông tin được đăng tải trên truyền thông Malaysia

Thậm chí, tiền vệ trụ cột Safawi Rasid đang được theo dõi chặt chẽ do ở cùng phòng với Akhyar Rashid. Đồng thời, Safawi Rasid đã dính một chấn thương ở cổ chân sau trận thắng 4-0 trước ĐT Lào.

Theo quy chế của BTC AFF Cup 2021, các đội tuyển chỉ được bổ sung hoặc thay thế thủ môn với lý do bất khả kháng. Vì thế, yêu cầu thay thế cầu thủ ở các vị trí khác của Malaysia khả năng lớn sẽ bị chủ nhà Singapore từ chối.

Malaysia sẽ có trận đối đầu với Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 12/12 tới trên SVĐ Bishan. HLV HLV Park Hang Seo coi trận đấu này là trận chung kết của bảng B AFF Cup 2021:

"Về tuyển Malaysia, tôi sẽ phải chờ các trợ lý mổ băng để phân tích lối chơi của họ. Tuy nhiên tôi cho rằng đó sẽ giống như trận chung kết nên tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức.

Về chiến thuật tôi nghĩ sẽ không có gì thay đổi đâu. Tôi đã xem cách Malaysia thi đấu với Campuchia và tôi nghĩ trận đấu với họ tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tổng lực".

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: AFF Cup , Malaysia , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP