Pháp luật

Điều tra vụ hỗn chiến tại quán cháo vịt, 6 người thương vong

Trong lúc đang ăn nhậu, một nhóm người ngồi cùng bàn bất ngờ xảy ra mâu thuẫn, sau đó lao vào đánh nhau khiến một người tử vong, 5 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối ngày 20/12 tại một quán cháo vịt nằm trong con hẻm ở đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân (TP.HCM). Vào thời điểm trên, đối tượng Đặng Đức Vĩ (49 tuối, trú tại địa phương) cùng ông Đặng Trọng T. (52 tuổi), Trương Vĩnh Phước (43 tuổi), Vòng Quốc Trọng (52 tuổi) cùng trú tại quận Bình Tân và một người tên Lộc ngồi nhậu cùng nhau.

Trong lúc đó, đối tượng Vĩ và ông Phước bất ngờ xảy ra mẫu thuẫn, to tiếng với nhau. Khi thấy Vĩ dùng tay đánh vào mặt ông Phước, ba người còn lại cảm thấy bức xúc liền lớn tiếng chửi bới và cầm chai bia lao vào đánh Vĩ. Ông Đặng Đức Vinh (41 tuổi, em trai ông Vĩ) có mặt gần đó, nhìn thấy anh mình bị đánh nên vội chạy tới can ngăn.

Con hẻm nơi xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng. Ảnh: Vietnamnet

Trong trận hỗn chiến, Vĩ dùng vỏ chai bia đâm khiến 4 người gồm ông T., Phước, Trọng, Lộc bị thương. Bản thân Vĩ và em trai cũng bị thương. Cả nhóm 6 người nhanh chóng được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ông T. không qua khỏi trong khi 5 người còn lại bị thương ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Nhận được tin báo về vụ hỗn chiến, lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Đối tượng Vĩ hiện đang bị Công an quận Bình Tân, TP.HCM tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi “Giết người”. Công an quận Bình Tân cũng đang củng cố hồ sơ để chuyển giao đối tượng chơ CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra và xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP