Thế giới

Điều tra gã thợ hàn cưỡng bức và sát hại hàng loạt phụ nữ suốt 10 năm

Andrey Yezhov thừa nhận đã xâm hại và sát hại hàng loạt phụ nữ trong suốt 10 năm vừa qua tại Nga.

Trang Mirror cho biết, ngày 15/6, Andrey Yezhov, 53 tuổi bị bắt sau khi một người phụ nữ 88 tuổi được phát hiện đã tử vong tại nhà ở Kashira, Nga. Qua khám nghiệm hiện trường, nạn nhân bị siết cổ và có dấu hiệu bị xâm hại. Đối tượng đã ăn trộm chiếc TV và vứt sổ tiết kiệm của nạn nhân ở một bãi cỏ trống trước khi quay trở về nhà.

Andrey Yezhov

Andrey không ngờ rằng mọi hành động của hắn được ghi lại bằng camera an ninh trên con phố. Cơ quan điều tra nhanh chóng trích xuất đoạn clip và bắt giữ hung thủ. Tại buổi tra hỏi, Andrey lạnh lùng thừa nhận: “Tôi đã hãm hiếp và sát hại rất nhiều người phụ nữ trong suốt 10 năm qua. Tôi cũng không nhớ nổi chính xác số nạn nhân là bao nhiêu”.

Cơ quan chức năng đưa Andrey đến hiện trường tái hiện lại vụ án.

Hiện tại, Andrey mới phải đối mặt với ba cáo buộc khác. Cáo buộc đầu tiên cho trường hợp cô bé 10 tuổi vào tháng 1 vừa qua, ADN của hắn được tìm thấy trùng khớp với chất dịch tìm thấy trên người nạn nhân. Tuy nhiên may mắn thay, cô bé đã trốn thoát thành công trước khi bị sát hại.

Bên cạnh đó, Andrey cũng bị nghi ngờ liên quan đến cái chết của hai người phụ nữ lõa thể năm 2013 và năm 2015.

Andrey thừa nhận đã cưỡng hiếp và sát hại nhiều phụ nữ trong 10 năm qua

Hiện cảnh sát đang điều tra thu thập chứng cứ cho phiên tòa đầu tiên của Andrey Yezhov, đồng thời kêu gọi sự phối hợp của người dân cung cấp thêm manh mối để phục vụ quá trình phá án.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP