Giải trí

Diệp Bảo Ngọc: "Tôi đã từng vấp ngã, thậm chí ngã rất đau"

Với hơn 7 năm trong nghề, cũng nếm trải đủ mùi vị, giờ đây khi quyết định tái xuất showbiz, Diệp Bảo Ngọc không lo sợ điều gì nữa.

Sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh, mới đây Diệp Bảo Ngọc gây chú ý khi tái xuất với vai nữ chính trong dự án phim Sau ánh hào quang của đạo diễn Lê Minh. Trong phim, nữ diễn viên hóa thân thành Ngọc Mai – người vợ xinh đẹp, hết lòng vì chồng, nhưng lại nhận cái kết đắng, tìm mọi cách cứu vãn hôn nhân, nhưng bất thành.

Vai diễn nhiều cảm xúc của Diệp Bảo Ngọc trong phim Sau ánh hào quang hứa hẹn sẽ lấy nước mắt khán giả.

Dù đã rời xa ống kính diễn khá lâu, nhưng lần trở lại này, Diệp Bảo Ngọc cảm thấy rất hào hứng. Thậm chí, khi đối diện với máy quay, cô còn cảm giác “như cá gặp nước”. Bên cạnh đó, sự kết hợp ăn ý của nam diễn viên Ngọc Thuận giúp cô thoải mái hơn. Tuy nhiên, trong quá trình diễn xuất, Diệp Bảo Ngọc cũng đối mặt với không ít những áp lực, thử thách. Cô kể, đạo diễn Lê Minh yêu cầu cô phải khóc thật, không dùng tiểu xảo để có mạch cảm xúc tự nhiên nhất. Vì khóc hơn 10 lần trong một ngày, cô gần như kiệt sức. Quá trình đóng phim, đôi khi những cảm xúc cũ ùa về khiến người đẹp chạnh lòng

“Cái đau lớn nhất của người diễn viên là sống trong cảm xúc của người khác. Tôi mang cảm xúc của sự mất mát vào vai diễn, nhưng dĩ nhiên không quá bi kịch đến thế. Tôi đã từng vấp ngã, thậm chí ngã rất đau, nhưng sau đó đứng dậy để làm lại cuộc đời vì còn quá nhiều người yêu thương mình. Qua đời thực và vai diễn này, tôi nhận ra rằng, hạnh phúc không nằm ở một cá nhân mà cả hai phải cùng nhau xây dựng”, Diệp Bảo Ngọc tâm sự..

Diệp Bảo Ngọc đối mặt với không ít áp lực, thử thách cho lần tái xuất này.

Chốn showbiz, cạnh hào quang nổi tiếng là đầy rẫy những cạm bẫy, thị phi, nên để mở lòng một lần nữa với người trong nghề, Diệp Bảo Ngọc phải cân nhắc rất kỹ. Tuy nhiên, giờ đây bà mẹ một con đã đủ bản lĩnh để chống chọi với sóng gió.

“Tôi bước chân vào làng giải trí khi chỉ mới 16 tuổi. Thời điểm đó, mọi người vẫn gọi tôi với danh xưng hotgirl. Phải tới khi lăn lộn đóng phim và tìm được “chỗ đứng” thì danh xưng này mới thay đổi. Với hơn 7 năm trong nghề, cũng nếm trải đủ mùi vị, giờ đây tôi không lo sợ điều gì nữa.

Cũng nhờ chính lời ba mẹ chỉ dạy, vẫn luôn nhắc tôi sống phải mạnh mẽ, quyết đoán và tự tin. Thế nên, khi ra đời tôi không bị “ngợp”. Hơn nữa, chúng ta không thể sợ thị phi rồi lùi bước, mà phải làm sao để sống chung với nó, nhưng luôn cảm thấy nhẹ đầu”, Diệp Bảo Ngọc trải lòng.

Nhan sắc xinh đẹp của "bà mẹ một con".

Sau tất cả, cựu hotgirl đình đám Sài thành cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được gia đình và bạn trai luôn ủng hộ trong mọi hoạt động. “Khi còn nhỏ có ba mẹ theo sát, còn giờ tôi đã làm mẹ, vừa kinh doanh nên trưởng thành nhiều lắm. Ba mẹ không còn lo điều gì, mà nhiệt tình làm hậu phương”.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP