Giải trí

Diệp Bảo Ngọc chưa thấy ai đủ an toàn sau đổ vỡ hôn nhân

Nữ diễn viên giải thích về thông tin cho rằng cô vẫn độc thân vì quá khó tính.


Tháng 8 hàng năm luôn là thời điểm Diệp Bảo Ngọc mong chờ nhất. Sinh nhật của cô vào 1/8. Năm nay, Diệp Bảo Ngọc tròn 24 tuổi.

Diệp Bảo Ngọc thực hiện bộ ảnh để đón tuổi mới. Nữ diễn viên 'Sức nặng tình thâm' mặc gợi cảm, khoe vẻ quyến rũ của 'gái một con'.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ, cô được gia đình chuẩn bị cho bữa tiệc ấm cúng trước sinh nhật một ngày. Hôm nay cô bận đi học lớp quản lý cấp cao đến khuya nên không thể đãi tiệc bạn bè như dự định.

Diệp Bảo Ngọc không ngại công khai tuổi vì cô cho rằng ở mỗi thời điểm người ta sẽ có những dấu ấn quý giá. Đây là lúc người đẹp học được những điều đắt giá để tự tin bước vào những thử thách mới. 'Khi chuẩn bị 24 tuổi, tôi cực kỳ sung sức và thấy cuộc sống tươi đẹp, nhiều cơ hội nghề nghiệp đến gần hơn với mình. Tôi thấy mình có độ trẻ trung của cô gái vừa trưởng thành, chút từng trải của người đã làm mẹ và hơn hết là sự bao dung của người trải qua những sóng gió đầu đời. Tuổi 24 cũng cần một bờ vai nào đó đủ mạnh mẽ để tựa vào nhưng nếu có độc thân thì tôi vẫn thấy cuộc sống đẹp đẽ và tự tin để mỉm cười với những thứ diễn ra. Độc thân không hẳn vì tôi quá khó tính mà bởi chưa ai khiến tôi thấy đủ an toàn để song hành kề cận'.

Diệp Bảo Ngọc tiết lộ, cô vừa đặt bút ký hợp đồng cho một dự án điện ảnh lớn mà cô thủ vai chính, khởi quay vào đầu tháng 8. Bên cạnh đó, cô tiếp tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh của công ty riêng để tăng thu nhập và ổn định đời sống cá nhân. Cô sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc cậu con trai kháu khỉnh và song hành cùng bé trong những bước đầu đời.

Bộ ảnh do stylist Kan Hí thực hiện, nhiếp ảnh Nguyễn Sĩ Hiếu, trang điểm Soi, trợ lý Ngân Lâm.

Tác giả bài viết: Hân Quy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP