Giải trí

Diệp Bảo Ngọc an ủi khi Cao Thái Hà khủng hoảng chăm cha xạ trị ung thư

Cuối năm 2017 là khoảng thời gian khủng hoảng đối với nữ diễn viên “Đồng tiền quỷ ám” khi cha bước vào giai đoạn xạ trị. Được biết, cô từng phải vay tiền, bán đồ đạc mua thuốc cho cha. Là người từng trải qua nhiều biến cố, Diệp Bảo Ngọc động viên bạn thân mạnh mẽ vượt qua.

Cao Thái Hà chia sẻ, cuối 2017 là khoảng thời gian khủng hoảng nhất trong cuộc đời cô khi cha cô bước vào giai đoạn khó khăn của bệnh tật nên tâm lý cô không mấy ổn định. Thêm nữa cô vừa chia tay bạn trai hơn 2 tháng.

Được biết, cha Cao Thái Hà phát hiện mắc bệnh ung thư cách đây 3 năm. Trải qua nhiều đợt điều trị, đến đầu năm nay sức khỏe của ông tưởng chừng đã tạm ổn, ông có thể đi lại, sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, gần đây căn bệnh lại diễn biến theo chiều hướng không tốt.

Cao Thái Hà cùng bố và em trai. Ảnh: FBNV.

"Những ngày này với tôi như địa ngục. Tôi nhận dự án phim xưa quay ở Đồng Tháp, còn bố vẫn phải vào bệnh viện xạ trị. Cảm giác mọi thứ trước mắt mình mông lung cực kỳ khủng khiếp.

Nhưng tôi hiểu, mọi thứ trên đời do số phận sắp đặt. Dù đối diện bất cứ điều gì tôi đều phải mạnh mẽ bước qua và tự chủ cuộc sống. Còn chuyện bạn trai, thú thực chúng tôi đã chia tay nhưng xin phép không chia sẻ gì vì giữ lời hứa với anh", cô nói.

Cao Thái Hà cho biết, khi tìm hiểu trên mạng và biết ung thư phổi là nặng nhất trong các loại ung thư, bệnh nhân khó qua được ba năm, cô từng sốc và suy sụp tinh thần. Nhưng giờ đây, cô cố gắng cân bằng, giữ sự lạc quan để truyền cảm hứng cho cha.

Trên trang cá nhân, cô có chia sẻ rằng: “Khi cuộc đời cố tình đẩy mình xuống một cái hố sâu là cuộc đời muốn cho mình nhìn rõ, ai là người sẽ đưa cho mình cánh tay kéo mình lên, và ai sẽ là người ngoảng mặt với mình. Không có gì hoang mang cả, bình tĩnh mà nhận lấy bài học cuộc đời dạy cho mình”. Cô có niềm tin rằng, chỉ cần quyết tâm thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Cao Thái Hà và Diệp Bảo Ngọc là chị em thân thiết đã lâu. (Ảnh: Vũ Huy Bình).


Năm qua là thời gian cô cống hiến nhiều nhất cho nghệ thuật. Người đẹp 9X hoàn thành 6 bộ phim truyền hình, đều giữ vai trò nữ chính và hiện tại đang khởi quay dự án phim xưa 'Giông bão' của đạo diễn Phương Điền. Cô cũng giữ vai thứ chính trong dự án điện ảnh "Yêu đi đừng sợ" đóng cùng Nhã Phương, Ngô Kiến Huy. Song song đó, cô được lựa chọn là đại diện một thương hiệu thay thế Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã đi lấy chồng.

Là chị em có tình cảm lâu năm trong nghề nhưng thời gian qua Cao Thái Hà và Diệp Bảo Ngọc không gặp được nhau vì công việc bận rộn. Trong bữa tiệc nhỏ gặp gỡ hai nhà thiết kế Đức Vincie và Đỗ Long, cả hai có dịp trò chuyện những vui buồn cuộc sống và nhìn lại thành quả trong 2017.

Diệp Bảo Ngọc lắng nghe chia sẻ từ Cao Thái Hà và dành cái ôm tình cảm. Là người nhỏ tuổi hơn nhưng trải qua nhiều biến cô, Diệp Bảo Ngọc mong Cao Thái Hà luôn mạnh mẽ để bảo vệ những người thân xung quanh. Cạnh đó sẵn sàng đối diện mọi sóng gió trong cuộc sống riêng tư.

Riêng Diệp Bảo Ngọc, năm qua cô chỉ nhận lời tham gia một dự án truyền hình mang tên "Mật danh rocker" và lọt hai đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh. Ngoài ra, người đẹp hoàn thiện dự án "Nhà mới cho em", tặng ngôi nhà cho cậu bé học sinh nghèo tại tỉnh Quảng Trị. Hiện tại cô tập trung vào việc chăm con trai và kinh doanh riêng.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP