Giải trí

Diễn viên Huỳnh Anh: "Bạn gái người Bỉ sắp sang Việt Nam thăm tôi"!

Sau những ồn ào về chuyện tình yêu, giờ đây, diễn viên Huỳnh Anh khá kín tiếng trong tình cảm. Anh cũng chia sẻ về việc không được nhận vai trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Nét trẻ trung của diễn viên Huỳnh Anh.

Mới đây, có thông tin cho rằng, diễn viên Huỳnh Anh bị "mất vai" trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, chia sẻ về điều này, Huỳnh Anh cho hay: Đúng là theo kế hoạch, tôi sẽ đóng vai chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt và bắt đầu quay từ giữa tháng 8 tới. Tôi và phía nhà sản xuất đã bàn hợp đồng, giá cả xong xuôi và chỉ còn chờ ngày ký. Họ nói tôi chờ thêm vài tháng nhưng cuối cùng lại không ký nữa.

Chỉ đến khi có người hỏi về thông tin 4 diễn viên chính đã đăng trên báo, tôi mới biết mình bị hủy vai. Nhà sản xuất không hề đưa ra bất kỳ lý do gì.

Khi mới biết chuyện, tôi cảm thấy rất bực mình. Đi làm phim 10 năm nhưng tôi chưa bao giờ gặp trường hợp tương tự. Tôi hiểu rằng xét về góc độ nào thì nhà sản xuất cũng có quyền quyết định trong việc lựa chọn diễn viên. Việc tôi bị hủy vai sẽ chẳng sao cả nếu họ thông báo để tôi chủ động sắp xếp thời gian cho việc khác".

Diễn viên Huỳnh Anh.

Khi được hỏi, khi bị mất vai trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Huỳnh Anh có bị ảnh hưởng gì không? Diễn viên này cho hay: "Nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của tôi. Trước đó, tôi đã phải từ chối nhiều dự án dài hơi để tập trung cho Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Tuy nhiên, vì mọi việc lỡ dở nên tôi mất tất cả. Cũng vì phim này mà tôi phải hủy lịch đi Bỉ thăm bạn gái.

Tôi không tiếc vai diễn trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt mà tiếc thời gian và những cơ hội mà mình đã bỏ ra để chuẩn bị cho nó. Là một diễn viên, tôi tôn trọng quyết định của nhà sản xuất và đạo diễn. Tôi cũng hiểu rằng mình đâu chỉ có một vai đó mà còn rất nhiều vai diễn khác. Trong sự nghiệp 10 năm của mình, tôi đã có hơn 30 vai diễn".

Huỳnh Anh cho hay, việc mất vai trong Hậu duệ mặt trời cũng làm anh bị ảnh hưởng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Huỳnh Anh cho biết thêm: "Mọi chuyện dù sao đã qua rồi, khi chọn 4 diễn viên chính cho phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, tôi nghĩ, ê - kíp đoàn phim phải có lý do của họ nên tôi không tham gia nhận xét. Huỳnh Anh sẽ phải cố gắng hơn nữa, cho những vai diễn sau mà mình đảm nhận".

Nói về chuyện tình cảm với bạn gái người Bỉ, diễn viên phim Cả một đời ân oán cho hay: "Bạn gái bằng tuổi tôi, đang hoạt động chính trị ở Bỉ. Chúng tôi quen nhau qua mạng và hiện vẫn thường xuyên nói chuyện, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Sau khi tôi hủy kế hoạch đi Bỉ, bạn ấy đã đặt vé để đến Việt Nam gặp tôi vào tháng 7 tới. Rút kinh nghiệm từ những cuộc tình đã qua, tôi không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm lúc này. Tôi đợi thời cơ chín muồi mới tiết lộ...".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Huỳnh Anh , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP