Giải trí

Diễn viên Hoàng Yến: 'Chồng chỉ được phép cười với tôi mà thôi'

Nữ diễn viên cảm thấy không vui nếu ông xã kém tuổi thân thiện với người khác quá mức cho phép.

Tối 25/6, diễn viên Hoàng Yến tổ chức ra mắt MV Người thương kẻ nhớ mà cô hát với ca sĩ Huy Cường. Ông xã kém tuổi của nữ diễn viên - doanh nhân Cao Thắng - cũng góp mặt trong sản phẩm này. Hoàng Yến cho biết, cô và êkíp đã mất hơn 100 tiếng đồng hồ để thực hiện MV.

Vợ chồng Hoàng Yến - Cao Thắng tình cảm ở họp báo tối 25/6.

Tại buổi họp báo, Cao Thắng tếu táo gọi vợ là "chị Yến" và cho biết anh tham gia MV không phải vì lo lắng hay ghen tuông khi thấy Hoàng Yến diễn tình cảm với người khác. Sau nhiều năm bên nhau, anh luôn dành cho vợ sự tin tưởng tuyệt đối. Cao Thắng thậm chí còn khẳng định anh là người không biết ghen. Anh tháp tùng Hoàng Yến như hình với bóng trong mọi hoạt động cũng không phải để khẳng định sự sở hữu mà chỉ là muốn bên vợ nhiều hơn.

Tuy nhiên, diễn viên Hoàng Yến sau đó tiết lộ chồng cô là người nổi tiếng hay ghen. "Chồng tôi ghen có thương hiệu nhưng anh ấy ghen một thì tôi ghen gấp đôi. Chồng cứ cười với ai quá mức độ cho phép là mọi chuyện sẽ mất vui ngay. Tôi có quyền như vậy mà. Anh nói yêu tôi thì anh chỉ được phép cười với tôi mà thôi", nữ diễn viên nói.

Dù vậy, Hoàng Yến cho rằng ghen tuông chỉ là một cách thể hiện tình cảm với "nửa kia". Vợ chồng cô dành trọn tin yêu cho nhau, chưa hề có phút giây nào cảm thấy nghi ngờ "nửa kia". Tại buổi họp báo, nữ diễn viên còn nũng nịu quay sang hỏi chồng: "Em ghen rất đáng yêu đúng không anh?", "Em ghen chỉ để anh yêu em nhiều hơn thôi đúng không?"...

Tạo hình của vợ chồng Hoàng Yến và ca sĩ Huy Cường trong MV 'Người thương kẻ nhớ'.

Cao Thắng sinh năm 1979, kém Hoàng Yến 3 tuổi. Cặp đôi kết hôn từ tháng 10/2016 và hiện một con gái chung gần 1 tuổi, tên ở nhà là Mầm. Trước khi đến với Cao Thắng, Hoàng Yến đã trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 con riêng tên Yến My (25 tuổi) và Yến Minh (17 tuổi). Trước khi đến với Hoàng Yến, Cao Thắng chưa từng kết hôn nhưng đã có một con trai riêng năm nay 5 tuổi. Sau khi làm đám cưới, cặp đôi cùng nhau nuôi dạy các con chung, con riêng. Hoàng Yến và Cao Thắng cho biết họ chưa bao giờ gặp tình huống khó xử trong cuộc sống "con anh, con tôi, con chúng ta". Không những thế, cặp đôi hạnh phúc vì "nửa kia" luôn đối xử công bằng và yêu thương các con hết mực.

Hoàng Yến hạnh phúc vì chồng trẻ rất gần gũi, thân thiết với hai con gái riêng của mình.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ qua các phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời...

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: diễn viên Hoàng Yến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP