Giới trẻ

Đi nghỉ mát, người đàn ông bất ngờ gặp người giống hệt mình tại bể bơi

Những kỳ nghỉ mát luôn đem lại những điều mới mẻ và nguồn năng lượng dồi dào cho chúng ta. Tuy nhiên, người đàn ông trong câu chuyện dưới đây lại nhận được sự bất ngờ không thể tưởng tượng nổi.

Theo đó, vào ngày 21/8 vừa qua, trong kỳ nghỉ của mình, anh Sean Douglas McArdle đang bơi ở bể bơi tại khu khách sạn Flamingo, Las Vegas (Mỹ) thì bỗng thấy một nhóm người cứ chỉ trỏ mình và cười. Ban đầu, anh cảm thấy bất an như đã gây ra tội lỗi gì nhưng khi thấy bạn bè của mình cũng có thái độ tương tự thì anh bắt đầu chú ý.

Lúc này, Sean vô cùng bất ngờ khi phát hiện có một người giống y hệt mình như hình ảnh trong gương vậy, thậm chí còn đeo kính giống và đội mũ gần giống hệt. "Tôi ngay lập tức nghĩ: 'Trời ơi, anh chàng kia giống hệt mình' và anh ấy trông còn ngầu hơn nữa", Sean nói về ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy "anh em song sinh" trong bể bơi.

Hai người không quen biết có ngoại hình giống hệt nhau.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thú vị được Sean chia sẻ trên trang cá nhân đã nhanh chóng nhận được gần 100.000 lượt thích và hơn 2.000 bình luận từ cộng đồng mạng.

Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra thích thú trước sự trùng hợp và bình luận về hiện tượng người song trùng. Một số người nhận xét hai người đàn ông còn giống cả nam diễn viên Seth Rogen. Họ cũng hi vọng hai người có thể giữ liên lạc để thường xuyên gặp gỡ vì sự trùng hợp đáng yêu này.

Nhờ sự phát triển của mạng xã hội, ngày càng nhiều người trên thế giới có cơ hội phát hiện, gặp gỡ người có vẻ ngoài giống hệt mình dù không phải quan hệ ruột thịt.

Tháng 3/2021, Amy Harriet và Grace Castle, cùng sinh năm 2002 và là sinh viên tại Đại học Birmingham (Anh), lần đầu gặp nhau tại nhà trọ. Cả hai từ ngờ ngợ dần chuyển sang ngạc nhiên và thích thú trước vẻ ngoài giống mình đến kỳ lạ của đối phương. Không chỉ vậy, hai cô gái chỉ sinh cách nhau 1 ngày.

Tháng 6/2020, Bianca Mihai (sinh năm 2002, sống tại thành phố Buzau, Romania) cũng phát hiện người mẫu Palestine - Syria Lana Al Beik (sinh năm 1995, sống tại UAE) có ngoại hình giống hệt cô. Cha mẹ Bianca thậm chí không thể phân biệt được đâu là con gái, đâu là người mẫu ngoại quốc khi chỉ nhìn qua ảnh.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP