Giới trẻ

Dân mạng tuy lùng “cao nhân” có màn đỗ xe cực “gây lú” ở Hồ Tây

Với màn đỗ xe “chuẩn không cần chỉnh” giữa hai gốc cây, chủ nhân chiếc xe màu trắng đang khiến nhiều cư dân mạng ngạc nhiên.

Theo đó, tối 8/5, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh về một chiếc xe đỗ ở Hồ Tây (Hà Nội). Điều đặc biệt là xe ô tô này lại nằm lọt thỏm giữa... 2 cái cây, một cách vừa khít. Nhiều người lần đầu trông thấy bức ảnh còn tưởng là... ảnh ghép. Thậm chí, người đăng ảnh cũng bày tỏ mong muốn một lần được diện kiến "cao nhân" có thể đỗ xe theo kiểu đặc biệt này.

Một số bình luận của cư dân mạng: “Ôi giời ơi, bao năm lái xe giờ tôi mới thấy một người đỗ được xe như này. Khó thế mà bác ấy vẫn làm được”; “Đỉnh của chóp nhé. Đang tò mò cách lấy xe ra”, “Đúng là vượt xa tưởng tượng”,… Và một số dân mạng lại tò mò cách bác ấy lấy xe ra như nào.

Hình ảnh đang gây bão mạng xã hội.

Theo chia sẻ của dân mạng, khi bức ảnh được làn truyền trên mạng, nhiều người hóng cái kết. Nhưng rồi, họ phải chuyển từ ngỡ ngàng sang ngạc nhiên khi bác tài đã khéo léo di chuyển xe ra khỏi cây mà không hề có sự va chạm nào.

Kết clip, nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên, có người bày tỏ sự quan ngại rằng: "Đúng là đỗ khéo nhưng anh em chớ làm theo bởi không phải ai cũng cứng cựa như bác tài này. Tóm lại, hãy đổ cẩn thận, an toàn anh em nhé".

Hiện câu chuyện trên vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước đó, báo chí cũng đưa tin về màn đỗ xe đỉnh cao của một “cao nhân” khác. Nhiều người cũng từng thốt lên: “Liệu cây có trước hay xe có trước”, “thực gây lú nhé, tôi cứ ngỡ xe đỗ rồi cây mới mọc”, "Không rõ bác tài xế đã làm thế nào và làm cách nào đi ra nữa. Hay cái xe đỗ trước rồi mới trồng hai cái cây?"…

Phải nói rằng, đỗ xe được đến "cảnh giới" này khiến nhiều người trầm trồ, thán phục. Được biết, những bức ảnh trên được chụp trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội).

Tác giả: Dung Anh (Tổng Hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: “gây lú” , hồ Tây , đỗ xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP