Thể thao

Đặng Văn Lâm thi đấu ấn tượng ở vòng 6 Thái League

Phong độ ấn tượng của Đặng Văn Lâm đã giúp Muangthong Utd giành được 1 điểm trước Samut Prakan ở vòng 6 Thai League 2020.

Tại vòng 6 Thái League 2020, Muangthong tiếp đón Samut Prakan trên sân nhà SCG. HLV Alexandre Gama đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ ba tấn công là Picha, Derley và Popp, Đặng Văn Lâm có lần thư hai bắt chính kể từ ngày Thai League trở lại sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Hai đội nhập cuộc chủ động và sớm có những pha bóng nguy hiểm về phía cầu môn của nhau. Hai bên thi đấu giành co và không có bàn thắng nào được ghi trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên.

Đặng Văn Lâm có một hiệp đấu xuất sắc khi có nhiều pha cản phá ấn tượng trước các chân sút của Samut Prakan. Hàng tiền đạo của Muangthong United cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp đấu đầu tiên.

Đặng Văn Lâm thi đấu ấn tượng ở vòng 6 Thái League

Bước sang hiệp 2, Samut Prakan chủ động chơi dâng cao nhằm tìm kiếm bàn thắng, khiến khung thành của Muangthong Utd bị đặt trong tình trạng báo động. Tuy nhiên sự xuất sắc của Văn Lâm đã tránh cho đội nhà bị lọt lưới trước sức ép vô cùng lớn của hàng công đội khách.

Văn Lâm thi đấu ấn tượng, thế nhưng hàng tiền đạo của Muangthong United lại không có được ngày thi đấu hiệu quả khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và không thể kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn.

Chung cuộc, Muangthong Utd bị Samut Prakan cầm hòa trên sân nhà với tỉ số 0-0. Hiện Muangthong đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH với 7 điểm sau 6 trận. Ở lượt trận tiếp theo, Văn Lâm và đồng đội sẽ gặp Ratchaburi vào lúc 17h45 ngày 26/9.

Thai League vừa trở lại vào ngày 12/9 vừa qua và sẽ kết thúc vào tháng 5 năm 2021 và trùng với lịch thi đấu của AFF Cup 2021 và vòng loại World Cup 2022 Điều này khiến Đặng Văn Lâm có nguy cơ lỡ hẹn với giải bóng đá vô địch Đông Nam Á vào năm tới.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP