Thể thao

Đặng Văn Lâm và đồng đội nhận tin vui từ giải Thai League

Sau thời gian dài tạm nghỉ vì dịch bệnh, giải bóng đá vô địch quốc gia Thái Lan dự kiến sẽ chính thức trở lại vào đầu tháng 9 tới đây.

Ngày 12/9 tới, Thai League sẽ chính thức trở lại sau nửa năm tạm hoãn. Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Patit Supapong cho biết: "Đây thực sự là tin tốt lành cho bóng đá và NHM Thái Lan. Chúng tôi bao gồm các CLB, cầu thủ và cả NHM Thái Lan đều háo hức đợi bóng đá trở lại sau thời gian dài tránh dịch".

Theo nhiều nguồn tin, Thai League sẽ được phép cho khán giả vào sân. Để chuẩn bị cho sự trở lại, FAT đã tiến hành thử nghiệm một trận đấu ở ngoại ô Bangkok. Trận đấu diễn ra trong hoàn cảnh tuân thủ các quy định an toàn về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ và được đánh giá cao. Đó là mấu chốt cho phép Thai League trở lại đầu tháng 9 tới.

Đây là một tin rất vui với Đặng Văn Lâm và các đồng đội, khi họ sẽ được thi đấu trở lại sau gần nửa năm ngồi chơi xơi nước và chủ yếu tập chay tại nhà.

Giải Thai League chuẩn bị trở lại phục vụ người hâm mộ

Cũng giống như bóng đá Việt Nam Thai League từng phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, và dù đối diện với nhiều khó khăn, Liên đoàn bóng đá Thai Lan đã không hủy bỏ giải đấu như khuyến cáo và cố gắng hết sức đưa giải đấu trở lại với người hâm mộ nơi đây.

Sự trở lại của Thai League cũng là động lực để giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam trở lại vào trung tuần tháng 9 tới đây. Trước đó một tuần sẽ là sự trở lại của vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2020, giải đấu cũng đã hơn 1 lần bị hoãn do những lo ngại về dịch Covid-19.

Hiện tại vẫn chưa rõ người hâm mộ Việt Nam có được vào sân theo dõi và cổ vũ cho các CLB ở V.League cũng như Tứ kết Cúp quốc gia 2020 tới đây hay không, khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Thai League , Đặng Văn Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP