Thể thao

Đặng Văn Lâm xuất hiện 'cool ngầu' khiến fan thích thú

Mới đây thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức hội quân cùng CLB Muangthong United. Thủ thành Việt kiều Nga xuất hiện bản bao siêu ngầu khiến fan hâm mộ thích thú.

Đúng một tháng nữa, giải bóng đá Thai League chính thức trở lại sau thời gian dài tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Tuy vậy việc đón khán giả vào sân theo dõi các giải đấu vẫn còn bỏ ngỏ đối với giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Mới đây thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức hội quân cùng CLB Muangthong United. Thủ thành Việt kiều Nga xuất hiện bản bao siêu ngầu khiến fan hâm mộ thích thú.

Anh đi từ nhà riêng đến sân tập bằng ô tô do đội cung cấp.Thủ môn sinh năm 1993 diện đồ thể thao đơn giản nhưng bắt mắt. Gu ăn mặc của Văn Lâm luôn được đánh giá cao trong giới cầu thủ Việt và được fan hâm mộ ca ngợi là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Đặng Văn Lâm bên siêu xe tiền tỷ. Ảnh: Kenh14

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến Văn Lâm chưa được về Việt Nam suốt nửa năm nay.Hiện tại, Văn Lâm đang duy trì việc tập luyện 1 buổi ở phòng gym, 1 buổi trên sân tập.

Đặng Văn Lâm xuất hiện Cool ngầu khiến fan thích thú ngỡ ngàng. Ảnh: Kenh14

Theo dự kiến, Thai League sẽ trở lại từ ngày 12/9 sau thời gian dài tạm nghỉ vì dịch Covid-19 và HLV Akira Nishino sẽ triệu tập đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào đầu tháng 9.

Với việc AFF 2020 được hoãn sang tháng 4 năm 2021, tuyển Thái Lan sẽ dồn toàn lực cho vòng loại World Cup với quyết tâm giành vé vào vòng loại thứ 3 và có cơ hội tham dự vòng chung kết World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar hai năm tới.

Trong một chia sẽ mới nhất HLV Akira Nishino từng kêu gọi các CLB tại Thai League hỗ trợ đội tuyển Thái Lan trong giai đoạn tới: "Như các bạn đã biết, ĐT Thái Lan sẽ còn 3 trận đấu rất quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu trong hoàn cảnh bình thường thì lúc này chúng tôi đang chuẩn bị và tập luyện tích cực cho giải đấu này. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, chúng ta phải chung tay để vượt qua khó khăn này.

Tôi muốn nhận được sự hợp tác tối đa tới từ các câu lạc bộ tại Thai League. Khi giải đấu quay trở lại, tôi mong các đội bóng sẽ tuân thủ kế hoạch của LĐBĐ Thái Lan và tạo điều kiện tối đa cho các tuyển thủ có cơ hội làm nóng trước khi tham dự các trận đấu quan trọng sắp tới. Bên cạnh đó, tôi cũng yêu cầu các cầu thủ phải có tinh thần tự giác tập luyện để có thể ngay lập tức sẵn sàng khi trái bóng lăn trở lại trên các SVĐ tại Thái Lan".

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Đặng Văn Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP