Giải trí

Đang được 'đẩy thuyền' với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy có động thái lạ

Nhiều người thắc mắc, người đàn ông người được Mai Phương Thúy nhắc đến liệu có phải là Noo Phước Thịnh?

Hiếm có cặp đôi nào chia tay xong mà vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, chứ nói chi là tri kỉ như Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh. Cũng vì lẽ này mà cả hai nhận về nhiều sự yêu quý từ công chúng, nhất cử nhất động đều trở thành tâm điểm dư luận. Đặc biệt dạo gần đây, đôi trai tài gái sắc liên tục thả thính cực mạnh khiến ai cũng mong chờ cặp đôi quay trở lại.

Khi cư dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền, Mai Phương Thúy bất ngờ có động thái lạ. Hoa hậu Việt Nam 2006 bày tỏ tình cảm với bạn trai, người bí ẩn mà bấy lâu nay cô giấu kín trước truyền thông và công chúng. Nàng Hậu hết lời khen ngợi: "Người tôi yêu già rồi, nếp nhăn rồi, vẫn là chàng trai đẹp nhất..."

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ về chân dung người yêu giấu mặt

Các netizen lập tức không thể ngồi yên. Họ đã so sánh cụm từ "chàng trai đẹp nhất" trong lời khen của nàng Hậu, và liền nghĩ ngay đến việc cô cũng thường dành tặng cho Noo Phước Thịnh mỗi khi nhắc đến nam ca sĩ. Nhưng vế còn lại dường như chẳng giống gì với chàng ca sĩ, vì có vẻ tuổi tác bạn trai giấu mặt của Mai Phương Thúy lại lớn hơn cô nhiều. Từ đó, có thể suy đoán, bạn trai của nàng Hậu là một người khác.

Theo những chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2006, bạn trai cô thuộc tuýp người chín chắn, đào hoa. Chia sẻ trong 1 cuộc họp báo, người đẹp tiết lộ: "Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn, nên càng đào hoa tôi càng thích. Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được".

Mai Phương Thúy không ngần ngại khẳng định bạn trai yêu cô vì cô có ngoại hình xinh đẹp "đúng kiểu anh ấy thích". Vì có ngoại hình xinh đẹp "chuẩn gu" nên dù tính cách của Mai Phương Thúy có như thế nào, bạn trai cô vẫn chấp nhận. Có thể thấy Hoa hậu họ Mai đã tìm được cho mình người đàn ông lý tưởng. Chính vì thế, cô từng phát ngôn: "Tôi rất thương bạn trai tôi nên sẽ dùng cả cuộc đời này để bù đắp cho anh ấy".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP