Giải trí

Dính "lời nguyền" mê trai đầu thai mới hết, Ngọc Trinh lộ biểu cảm "khó đỡ" khi gặp Noo Phước Thịnh

Khoảnh khắc Ngọc Trinh cười thả ga, lau mồ hôi cho Noo Phước Thịnh trong một sự kiện hiện đang gây sốt trên mạng xã hội.

Vốn nổi danh là "nữ hoàng nội y" có sự nghiệp và tài sản "siêu to khổng lồ", Ngọc Trinh trở thành người phụ nữ khiến bao chàng trai mơ ước. Ở tuổi 30, Ngọc Trinh được khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, những ngày gần đây người đẹp còn gây choáng khi tiết lộ đang quản lí một công ty có định giá hơn 100 tỷ đồng.

Mặc dù là mỹ nhân vạn người mê, Ngọc Trinh cũng không thoát khỏi "lời nguyền" bối rối, bỏ quên hình tượng khi gặp trai đẹp. Cụ thể, Ngọc Trinh vừa đăng tải khoảnh khắc cười thả ga cực vui, lại còn hào hứng ra mặt khi đứng chung khung hình với trai đẹp Noo Phước Thịnh. Hình ảnh Ngọc Trinh chăm sóc cho Noo Phước Thịnh khiến dân tình thích thú, nhiều người còn ví đây chính là biểu cảm của các cô gái trong lần đầu gặp "crush".

Ngọc Trinh không giấu nổi niềm vui khi gặp Noo Phước Thịnh.

Cũng trong lần gặp mặt này, Noo Phước Thịnh còn rủ rê Ngọc Trinh cùng song ca ca khúc Nhớ anh của nữ ca sĩ Thu Minh.

Sở hữu giọng hát cao vút, chắc chắn, những ca khúc của Thu Minh luôn là thách thức với tất cả các ca sĩ chuyên nghiệp chứ đừng nói đến dân nghiệp dư.

Dù từng tự nhận mình là chuyên gia phá hit nhưng lần này, với sự dụ dỗ của Noo Phước Thịnh, Ngọc Trinh tự tin khoe giọng với ca khúc khó nhằn này. Những người yêu mến Ngọc Trinh dù rất ủng hộ sự cố gắng của cô nhưng nhiều lần vẫn 'đứng tim' khi cô lên nốt cao. Đến khi kết thúc ca khúc, Ngọc Trinh đã ngậm ngùi thừa nhận 'hát nữa là nằm luôn'. Sự thật thà của cô khiến nhiều người bật cười thích thú.

Khoảnh khắc ngọt ngào khi Ngọc Trinh và Noo Phước Thịnh đứng chung một khung hình.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP