Giải trí

Quản lý Noo Phước Thịnh lên tiếng về thông tin đi Đà Nẵng về trốn cách ly

Trước tin đồn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Noo Phước Thịnh, quản lý của nam ca sĩ đã nhanh chóng phản hồi.

Mới đây, Noo Phước Thịnh bất ngờ bị cho là đã đến Đà Nẵng nhưng không thực hiện cách ly. Thông tin do một nguồn thân cận trong giới tiết lộ với truyền thông.

Trước tin tức gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Noo Phước Thịnh, quản lý của nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi về vấn đề này. Quản lý Noo Phước Thịnh khẳng định nam ca sĩ không hề tới Đà Nẵng trong khoảng thời gian này, chuyến đi gần nhất của anh là tới Phú Quốc.

Cách đây 2 ngày, Noo Phước Thịnh cũng đăng ảnh check-in tại Phú Quốc. Trong vòng 2 tuần trở lại đây, trang cá nhân của nam ca sĩ cũng không có hoạt động nào liên quan đến Đà Nẵng.

Trước Noo Phước Thịnh, diễn viên Lưu Đê Ly cũng bị nghi vấn đi Đà Nẵng về nhưng không thực hiện cách ly. Theo hình ảnh trên trang cá nhân, Lưu Đê Ly check-in tại Đà Nẵng vào thời điểm nơi đây đang xuất hiện những ca bệnh mới.

Cô quay về Hà Nội khi chính thức có đợt dịch thứ hai. Nữ diễn viên vẫn bán hàng, đi diễn trong bar như bình thường. Đặc biệt, con phố mà cặp đôi đang sinh sống lại đông đúc, nhiều người qua lại nên hành động này càng gây bức xúc hơn.

Nữ diễn viên đã lên tiếng rằng, nếu đường bay và hành trình của cô nếu nằm trong diện cách ly thì sẽ được chính phủ lưu ý. Nếu có phải cách ly cũng không ai trốn được ai hết. Nếu cô phải cách ly thì giờ này cô cũng sẽ không ở nhà.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP