Giải trí

Đăng ảnh Thu Quỳnh rồi xoá: Chí Nhân không 'vô tình'?

Hiện giờ, cả Thu Quỳnh và Chí Nhân đều được cho là đang có cho mình một mối quan hệ tình cảm ổn định.

Khi câu chuyện giữa Thu Quỳnh và Minh Hà vừa chạm trán trong một sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận chưa kịp lắng xuống thì trong một động thái liên quan đến những nhân vật này tiếp tục được bàn tán.

Theo đó, nam diễn viên Chí Nhân vừa đăng tải loạt ảnh con trai tới dự lễ khai giảng. Điểm bất ngờ trong những hình ảnh được chồng cũ Thu Quỳnh đăng tải chính là hình ảnh nữ diễn viên trên sân khấu.

Chí Nhân đăng tải rồi xoá ảnh của Thu Quỳnh

Cụ thể, trong tấm hình được Chí Nhân chia sẻ, Thu Quỳnh diện váy hồng như một nàng công chúa đang biểu diễn trên sân khấu. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ kể từ khi ly hôn, mối quan hệ giữa Chí Nhân và Thu Quỳnh không hề tốt.

Những tưởng sau những ồn ào của quá khứ thì Thu Quỳnh và Chí Nhân đã cải thiện được mối quan hệ trên với động thái của nam diễn viên thì có lẽ, mọi chuyện không phải như vậy.

Trong động thái mới nhất, nam diễn viên đã xoá hình ảnh vợ cũ trong bài đăng của mình. Nhiều người cho rằng việc đăng tải hình ảnh Thu Quỳnh trước đó là có chủ ý và sự xoá ảnh sau đó cũng không phải ngoại lệ.

Nhiều người cho rằng việc chụp ảnh vợ cũ, đăng tải rồi lại xoá đi khó có thể là một sự ngẫu nhiên hay vô tư không suy nghĩ gì vì câu chuyện giữa hai người luôn ồn ào truyền thống suốt vài năm qua.

Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn từ cuối năm 2015, nữ diễn viên “Về nhà đi con” là người giành được quyền nuôi con. Thế nhưng, không phải một lần Chí Nhân bức xúc tố vợ cũ không tạo điều kiện cho mình gặp con trai.

Mối quan hệ giữa cặp đôi này luôn ồn ào những năm qua

Cả hai cũng có những màn qua lại khá ồn ào với những hình ảnh, phát ngôn được cho là đá xéo nhau cho tới những lần tố trực tiếp. Lần gần nhất ồn ào giữa cặp đôi này là vào tháng 7 vừa qua.

Ngoài câu chuyện liên quan tới cậu con trai nhỏ, ồn ào Chí Nhân bị nghi ngoại tình khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ cũng khiến mối quan hệ hai người thực sự căng thẳng. Trong lần giãi bày về quá khứ, Thu Quỳnh đã trải lòng tất cả sự tồi tệ mà cô đã trải qua.

Hiện giờ, cả Thu Quỳnh và Chí Nhân đều được cho là đang có cho mình một mối quan hệ tình cảm ổn định.

Trước đó, trong lần chạm trán tại sự kiện vừa qua và MC Minh Hà được cho là tránh mặt Thu Quỳnh thì nữ diễn viên đã có màn trả lời thẳng thắn, không né tránh và thậm chí còn được cho là cao tay.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Chí Nhân , Thu Quỳnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP