Giải trí

Thu Quỳnh khẳng định không tránh mặt MC Minh Hà tại sự kiện

"Nếu mọi người thấy chị Hà tránh mặt tôi, thì nên hỏi chị ấy chứ, vì tôi không phải là chị ấy nên không thể trả lời được câu hỏi này. Trước giờ mọi người đều biết tôi vẫn bình thường, chưa bao giờ tỏ thái độ gì cả”- Thu Quỳnh chia sẻ.

Diễn viên Thu Quỳnh.

Mới đây, MC Minh Hà và diễn viên Thu Quỳnh cùng xuất hiện trong buổi họp báo giao lưu trước thềm lễ trao giải VTV Awards. Tuy nhiên, việc Minh Hà không dẫn dắt cuộc giao lưu khi có Thu Quỳnh khiến nhiều người cho rằng, nữ MC cố tình tránh mặt Thu Quỳnh sau nghi vấn "người thứ ba" ồn ào vài năm trước.

Sau buổi họp báo, khi được hỏi về vấn đề này, Thu Quỳnh thẳng thắn bày tỏ: “Nếu mọi người thấy chị Hà tránh mặt tôi, thì nên hỏi chị ấy chứ, vì tôi không phải là chị ấy nên không thể trả lời được câu hỏi này. Trước giờ mọi người đều biết tôi vẫn bình thường, chưa bao giờ tỏ thái độ gì cả. Tôi xác định, trên phương diện công việc, thì tôi và chị ấy đều là đồng nghiệp, riêng công việc thì không bao giờ được phép mang chuyện riêng tư vào.

Nếu mình muốn phát triển được công việc, thì cách tốt nhất là nên gạt bỏ mọi cá nhân thì mình mới tự tin được. Nếu mang việc riêng tư vào thì không ổn lắm. Như ở buổi giao lưu này, nếu mang chuyện cá nhân vào, thì mình không tự tin khi đứng trước mọi người".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Thu Quỳnh khẳng định cô không trách chồng cũ- Chí Nhân cũng không trách Minh Hà. “Có thể mọi người thấy điều đấy hơi lạ lùng, nhưng tình cảm là thứ không thể định nghĩa được. Tôi cố gắng đơn giản mọi chuyện vì dù sao mình cũng phải sống tiếp. Tôi bắt buộc phải mạnh mẽ, không thể chỉ vì một biến cố xảy ra mà đẩy cuộc sống của tôi, con tôi và bố mẹ tôi chìm đắm trong buồn khổ. Khi tôi suy sụp nhất, có mọi người ở bên cạnh. Họ giúp tôi trở lại mạnh mẽ, cứng rắn hơn. Tôi không cho phép mình đau buồn quá nhiều, không cần thiết phải trách cứ bất kì ai”- Minh Hà nói.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: MC Minh Hà , Thu Quỳnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP