Giải trí

Thu Quỳnh hiếm hoi nói cảm giác sau bi kịch hôn nhân

Thu Quỳnh có cuộc hôn nhân tan vỡ với Chí Nhân, cô đã trải lòng nhiều về cuộc sống sau biến cố.

Trước khi nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim ăn khách như "Sống chung với mẹ chồng" hay "Quỳnh búp bê", diễn viên Thu Quỳnh được biết đến với cuộc hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên Chí Nhân.

Thu Quỳnh có cuộc hôn nhân tan vỡ với Chí Nhân.

Không giống như nhiều cuộc hôn nhân khác trong showbiz khi tan vỡ, Thu Quỳnh và Chí Nhân khá căng thẳng sau khi đường ai nấy đi. Tới tận thời gian gần đây, mối quan hệ giữa hai người cũng chưa được cải thiện nhiều.

Mới đây, Thu Quỳnh đã trải lòng nhiều điều về cuộc sống hiện tại. Cô cho biết, hiện tại vẫn chưa có người yêu. Cô từng trải qua quãng thời gian đau khổ và bàng hoàng.

Thu Quỳnh chia sẻ, ngày xưa cô mộng mơ, tôn thờ tình yêu, tôn thời gia đình nên khi gặp phải biến cố cô như rơi xuống vực sâu. Đến bây giờ, mọi thứ đã ổn hơn rất nhiều.

Nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên con trai sau ly hôn

Nữ diễn viên cho biết cô vùi chặt cảm giác đó vào "góc chết" nhưng khi cần hóa thân vào nhân vật có hoàn cảnh tương tự, cô phải cố nhớ lại. Cô nhớ lại để phục vụ công việc chứ không phải để ảnh hưởng đến mình.

Thời gian qua, nữ diễn viên chuyển ra ở riêng với bố mẹ, lý giải về điều này cô cho biết cô nghĩ mình trưởng thành rồi nên cần có mục tiêu và đạt được mục tiêu.

Việc mua nhà với cô cũng là một trong số đó. Cô cho biết khi ở cùng bố mẹ, cô có suy nghĩ ỷ lại vì thế nên hai mẹ con quyết định ở riêng để thay đổi những suy nghĩ đó.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Thu Quỳnh , diễn viên , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP