Giới trẻ

Dân mạng dậy sóng trước vẻ ngoài đáng yêu và thần thái "không phải dạng vừa đâu" của con trai Duy Mạnh- Quỳnh Anh

Hình ảnh bé Ú được cầu thủ Duy Mạnh khoe trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và xuýt xoa trước vẻ ngoài đáng yêu và thần thái "không phải dạng vừa đâu".

Duy Mạnh hạnh phúc khoe con trai đầu lòng. Ảnh: Tri thức trực tuyến


Tối ngày 4/9, trên trang Facebook cá nhân của mình, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đăng hình ảnh một em bé kháu khỉnh với dòng caption: "Xin chào, con là Ú" khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thông tin "công chúa béo" Quỳnh Anh đã hạ sinh con trai đầu lòng.

Trước đó, cả Duy Mạnh, Quỳnh Anh hay người nhà không có bất kì thông tin gì về ngày đi sinh của nàng WAGs.

Ngay khi vừa được đăng tải, hình ảnh bé Ú đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bên dưới bài đăng, nhiều cầu thủ cùng người hâm mộ đã gừi lời chúc mừng đến Duy Mạnh khi lần đầu anh được lên chức bố. Như vậy, năm nay, làng bóng đá Việt đã chính thức đón thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu là bé Dâu - con gái Phan Văn Đức và con trai Duy Mạnh.

Hình ảnh bé Ú nằm ngủ, miệng mỉm cười đã khiến cho cư dân mạng "lụi tim" bởi vẻ ngoài đáng yêu, kháu khỉnh và thần thái không phải dạng vừa ngay cả khi đang nhắm mắt.

"Thiên thần nhỏ" nhà Quỳnh Anh cũng nhận được "cơn mưa" lời khen và chúc mừng từ phía mọi người. Có nhiều người còn khen, bé Ú trông đẹp như Tây. Cả bố Duy Mạnh và mẹ Quỳnh Anh đều là người có "giá trị nhan sắc" cao nên bé Ú có vẻ ngoài nổi bật, đáng yêu cũng là điều dễ hiểu.

Thậm chí, không ít người còn ưu ái gọi em bé là "tiểu hoàng tử" vì Ú sẽ là chàng trai "sinh ra đã ngậm thìa vàng" trong truyền thuyết.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh vốn được xem là một cặp đẹp đôi trong làng bóng đá. Sau đám cưới "cổ tích" vào năm ngoái, sự ra đời của thành viên mới càng khiến cho cuộc sống hôn nhân của cặp đôi thêm hạnh phúc và bền chặt.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP