Thể thao

HLV Park Hang Seo đón tin kém vui từ cầu thủ thay thế Duy Mạnh

Theo các chuyên gia tại trung tâm bóng đá PVF, Hoàng Văn Khánh bị đứt dây chằng cấp độ 2 và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Bà Rịa Vũng Tàu tại cúp Quốc gia 2020, trung vệ Hoàng Văn Khánh đã dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với đồng đội trong màu áo CLB SLNa.

Ban đâu tưởng rằng cựu trung vệ của U19 Việt Nam chỉ gặp chấn thương nhẹ và sẽ trở lại thi đấu ở V.League sau một tuần nghỉ ngơi. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, chấn thương của Hoàng Văn Khánh nặng hơn dự kiến ban đầu.

Theo các chuyên gia tại trung tâm bóng đá PVF, Hoàng Văn Khánh bị đứt dây chằng cấp độ 2 và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Mới đây, Hoàng Văn Khánh đã lên tiếng xác nhận thông tin này: “Sau khi chụp phim và kiểm tra kỹ chấn thương, các bác sĩ đã xác định tôi bị rách dây chằng cấp độ 2, nên phải nghỉ để dưỡng chấn thương cho đến cuối tháng 7 mới có thể quay lại tập luyện cùng CLB".

Hoàng Văn Khánh nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Như vậy, với chấn thương này khả năng Hoàng Văn Khánh sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng tới đây là một tin rất không vui với CLB SLNA và cả HLV Park Hang Seo. Bởi Văn Khánh không chỉ là trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ mà còn được kỳ vọng sẽ thay thế Duy Mạnh ở đội tuyển quốc gia trong giai đoạn tới khi trung vệ của Hà Nội đang điều trị chấn thương.

Ngoài ra một trường hợp khác ở SLNA cũng nguy cơ ngồi ngoài nhiều tháng tới do chấn thương đó chính là hậu vệ phải Phạm Xuân Mạnh, cựu cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã tái phát chấn thương cổ chân trong một buổi tập của CLB SLNA vào tháng 5 vừa qua. Dù tích cực điều trị và chấn thương cũng đã thuyên giảm nhưng hậu vệ Nghệ An tỏ ra không mấy lạc quan về tình hình sức khỏe của mình.

"Do gãy xương mác nên thời gian qua tôi chỉ tập tạ và cơ bụng chứ không đụng chạm đến chân để xương có thời gian hồi phục theo khuyến cáo của bác sĩ. Đây là chấn thương cũ bị tái phát nên tôi cảm thấy rất sốt ruột. Tuần tới tôi sẽ lên Hà Nội chụp phim kiểm tra lại chấn thương”, chia sẻ với truyền thông, Xuân Mạnh cho biết.

Với những lời chia sẻ trên, khả năng Xuân Mạnh sẽ tiếp tục nghỉ ngơi thêm một thời gian dài nữa trước khi trở lại trong màu áo CLB SLNA thi đấu ở đấu trường V.League.

Tác giả: Bảo Bảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo , Duy Mạnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP