Pháp luật

Đã bắt nghi phạm bắn tử vong cô gái giữa phố ở Thái Nguyên

Sáng 27/8, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã bắt giữ đối tượng Nông Văn Tú (SN 1988), trú tại TP. Thái Nguyên). Đây là kẻ đã dùng súng bắt gục đôi nam nữ đang đi xe máy trên đường, khiến người phụ nữ tử vong.

Sáng 27/8, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, sau khi đối tượng gây án, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc và đã bắt giữ đối tượng Nông Văn Tú (SN 1988), trú tại tổ dân phố Tân Thành 2, phường Đồng Bẩm, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi giết người.

Như Người Đưa Tin Pháp Luật đã đưa, khoảng 20h05 tối 26/8, anh Nguyễn Tiến T. (SN 1988, trú tại tổ 21, phường Phan Đình Phùng, TP.Thái Nguyên), điều khiển xe máy nhãn hiệu Airblade màu đen, chở theo chị Trần Thị Tr. (SN 1987 trú tại tổ 19 phường Quan Triều, TP.Thái Nguyên).

Nông Văn Tú đã bị bắt giữ.

Khi anh T. và chị Tr. đi đến đoạn đường phố Nguyễn Trung Trực, gần khách sạn Monaco thuộc tổ 7, phường Túc Duyên thì bị một nam thanh niên điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Honda SH tối màu (không rõ biển kiểm soát) đi đến sử dụng vật nghi là súng, bắn khoảng 3-4 phát trúng vào anh Tùng và chị Tr. rồi bỏ chạy.

Cả hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Do vết thương nặng nên chị Tr. không qua khỏi, anh T. vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, anh T. và chị Tr. là vợ chồng nhưng đã ly hôn. Nghi phạm được xác định là Nông Văn Tú (32 tuổi, trú tại tổ dân phố Tân Thành 2, phường Đồng Bẩm, TP.Thái Nguyên).

Hiện cơ quan điều tra đang tập trung đấu tranh làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng.

Tác giả: Thuỷ - Chang

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP