Thể thao

Cựu danh thủ Ahn Jung Hwan: “Rất khó để đánh bại Việt Nam”

Người hùng của đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002, Ahn Jung Hwan đã tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Olympic Việt Nam, nhất là khi đội bóng này được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo.

Vào lúc 16h00 chiều nay, Olympic Hàn Quốc sẽ chạm trán với Olympic Việt Nam ở vòng bán kết Asiad 2018. Giờ đây, chúng ta không còn là kẻ lót đường ở châu Á mà thực sự nhận được ánh mắt nể phục từ bạn bè khu vực.

Ahn Jung Hwan thận trọng trước trận đấu với Olympic Việt Nam

Do đó, trước thềm trận đấu này, người hùng của đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002, Ahn Jung Hwan đã tỏ ra thận trọng. Thậm chí, anh cho rằng đây là cuộc chiến của “11 người vs 12 người” bởi Olympic Việt Nam đang được dẫn dắt bởi HLV người Hàn Quốc, Park Hang Seo.

Phát biểu trước báo giới, Ahn Jung Hwan cho biết: “Trận đấu với Olympic Việt Nam là khi chúng tôi phải đối diện với 12 người. Ngoài 11 cầu thủ, họ còn có HLV người Hàn Quốc, Park Hang Seo. Vì vậy, tôi đánh giá đây là đối thủ khó với Olympic Hàn Quốc. Một trận đấu không dễ dàng của chúng ta”.

Trong quá khứ, Ahn Jung Hwan từng có thời gian làm việc với HLV Park Hang Seo khi hai người trong thành phần đội tuyển Hàn Quốc tham dự World Cup 2002. Khi ấy, thày Park là trợ lý của HLV Guus Hiddink.

Trong khi đó, tờ Sport Naver đánh giá rằng Olympic Việt Nam không phải là đội bóng sở hữu cá nhân xuất sắc nhưng có tính tổ chức tốt. Điều đó có thể khiến Olympic Hàn Quốc gặp khó khăn như trước Olympic Malaysia.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Ahn Jung Hwan , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP