Thế giới

Cụ ông bị bắt quả tang nhìn lén vợ hàng xóm tắm, lời khai với cảnh sát gây sốc nặng

Theo Fox19, người đàn ông tên Stanford Seto (83 tuổi, sống ở thành phố Loveland, hạt Warren, bang Ohio, Mỹ) bị bắt giữ vào hôm 21/12 vừa qua. Cụ ông 83 tuổi bị cáo buộc có hành vi không phù hợp và xâm phạm hình sự. Cụ thể, người đàn ông này đã lén nhìn vợ của hàng xóm tắm trong nhiều năm.

Được biết, vì sân sau ngôi nhà của đôi vợ chồng có nhiều cây cối nên người vợ luôn nghĩ mình đang tắm ở nơi riêng tư, sẽ không có người khác nhòm ngó, vì vậy cô không kéo rèm cửa sổ lại. Chẳng ngờ, người đàn ông lớn tuổi hàng xóm lại lén nhìn trộm.

Cụ ông Stanford Seto sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 3/1/2022 tới đây.

Vào hôm 30/9 vừa qua, ông Seto tiếp tục thực hiện hành vi nói trên và bị bắt quả tang. Người chồng tiết lộ anh đã đối chất với ông Seto khi phát hiện cụ ông nhìn vào cửa sổ phòng vệ sinh. Ông Seto sau đó đã thừa nhận với đôi vợ chồng rằng đã cố tình nhìn trộm người vợ tắm.

Vài ngày sau đó, đôi vợ chồng quyết định trình báo cảnh sát. Làm việc với cảnh sát, người đàn ông 83 tuổi thừa nhận đã nhìn trộm vợ của hàng xóm tắm từ năm 2016. Các tài liệu của tòa án cho thấy ông Seto đã lén chụp ảnh người phụ nữ khi cô mặc đồ bơi đi ra khu vực sân sau của ngôi nhà.

“Tôi thực sự quá sốc. Tôi thực sự muốn nghe rằng hành động đó mới chỉ xảy ra 1 lần thôi, hoặc đó là một quyết định thực sự tồi tệ và muốn thấy sự hối hận. Nhưng đó lại không phải là những gì tôi nghe được”, người phụ nữ cho hay.

Người phụ nữ sau đó đã làm đơn kiện ông Seto ra tòa vì lo sự việc tương tự sẽ xảy ra với người khác. Trong mắt đôi vợ chồng, ông Seto từ trước tới nay vẫn luôn là một người hàng xóm tốt bụng. Họ cùng dùng chung một chiếc máy cắt cỏ với cụ ông 83 tuổi, thậm chí còn tin tưởng nhờ ông giữ hộ chìa khóa nhà.

Người vợ nói thêm: “Điều đó thật tệ. Nhưng có lẽ điều tồi tệ nhất là phải nói với lũ trẻ rằng người mà chúng từng coi là người thân lại làm ra chuyện như vậy”.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP