Thể thao

Công Phượng cưới vợ, không hội quân cùng HAGL

Do tổ chức đám cưới tại quê nhà, Công Phượng chưa hội quân cùng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) để chuẩn bị cho mùa bóng 2021.

Công Phượng trở lại khoác áo HAGL sau 2 mùa bóng thi đấu ở các câu lạc bộ khác theo dạng cho mượn. Ảnh: VPF.

Theo lịch trình, HAGL sẽ hội quân vào ngày 3.12. Tuy nhiên, ở đợt tập trung này, đội bóng phố Núi sẽ không có sự góp mặt của tiền đạo Công Phượng do bận làm đám cưới tại quê nhà Nghệ An. Chân sút sinh năm 1995 tổ chức hôn lễ với Tô Ngọc Viên Minh vào trưa 3.12 tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

Công Phượng được bầu Đức gọi về để thi đấu cho HAGL ở mùa bóng 2021, sau một mùa giải cho đội TPHCM mượn. Kết thúc việc trọng đại của cá nhân, tiền đạo này sẽ lập tức bay ra Hà Nội để hội quân cùng tuyển Việt Nam từ ngày 6 đến 28.12.

Trong khi đó, các cầu thủ khác của HAGL được gọi lên tuyển Việt Nam khác gồm Hồng Duy, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh vẫn tập trung cùng HAGL rồi bay ra Hà Nội.

HAGL có rất nhiều thay đổi sau mùa giải 2020. Họ đã chia tay 2 ngoại binh Kelly Kester, Chevaughn Walsh. Trung vệ Trương Trọng Sáng cũng rời đội bóng để khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong khi đó, Phan Thanh Hậu được cho TPHCM mượn trong 2 năm. Ngoài ra, một chuyên gia thể lực người Hàn Quốc cũng rời đội bóng phố Núi.

Ở chiều ngược lại, đội bóng bầu Đức bổ nhiệm Kiatisak làm huấn luyện viên mới, với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Sau khi hoàn tất việc cách ly, cựu huấn luyện viên tuyển Thái Lan sẽ bắt tay trực tiếp vào công việc. Trước mắt, ông sẽ không xáo trộn nhiều ở băng ghế huấn luyện, đặt niềm tin vào các trợ lý như Nguyễn Văn Đàn, Dương Minh Ninh - những đồng đội khi còn thi đấu cho HAGL.

Tác giả: NGUYỄN ĐĂNG

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: HAGL , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP