Thể thao

BLV Quang Huy: 'Nếu không chấn thương, Công Phượng có thể giành quả bóng vàng'

BLV Quang Huy cho rằng nếu không có chấn thương, Công Phượng có thể giành quả bóng vàng ở mùa giải năm nay.

Sáng 26/11, buổi họp báo về Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 dự kiến diễn ra vào tháng 1 năm sau đã được tổ chức và danh sách đề cử QBV Việt Nam 2020 cũng đã được tiết lộ.

Đáng chú ý CLB HAGL có tới hai cầu thủ là Văn Toàn và Tuấn Anh xuất hiện trong danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020.TP. Hồ Chí Minh cũng góp mặt hai cầu thủ bao gồm tiền vệ Trần Phi Sơn và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Ngoài ra một loạt cầu thủ nổi tiếng có phong độ cao trong thời gian qua như Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải... đề góp mặt trong danh sách đề cử quả bóng vàng năm nay.

BLV Quang Huy tiếc cho trường hợp của Công Phượng

Theo BLV Vũ Quang Huy, nếu như Công Phượng không dính chấn thương, anh hoàn toàn có khả năng được nhận giải thưởng cao quý này: "Như tôi đã nhận định từ khi Công Phượng về với TP. Hồ Chí Minh theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL. Nếu cậu ta thi đấu tốt, đạt được phong độ cao và TP. Hồ Chí Minh đạt thứ hạng cao thì hoàn toàn có khả năng nhận được danh hiệu QBV 2020.

Thế nhưng, khá đáng tiếc cho Công Phượng khi bị chấn thương vào những vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League. Tuy nhiên, Công Phượng nếu cứ giữ được phong độ như hiện tại, cậu ta sẽ nhận được danh hiệu cao quý này ngay trong năm sau. HAGL 2021 sẽ rất đáng xem khi lứa Công Phượng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak", trang người đưa tin dẫn lời BLV Quang Huy.

Ở mùa giải năm nay, Công Phượng đã chơi hay trong giai đoạn 1. Tiền đạo gốc Nghệ ghi được 6 bàn thắng trước khi vắng bóng ở giai đoạn hai vì chấn thương ngón chân gặp phải trong trận gặp Nam Định. Đây cũng là thành tích tốt nhất với một chân sút nội ở V-League 2020 bỏ xa thành tích ghi bàn của những Văn Toàn, Văn Quyết, Quang Hải Phan Văn Đức ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: BLV Quang Huy , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP