Giải trí

Công nương Meghan Markle buồn vì cha đẻ nói xấu Hoàng gia Anh

Một số nguồn tin cho biết Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry rất phiền lòng khi ông Thomas Markle nhận hàng loạt cuộc phỏng vấn trả tiền từ báo lá cải để nói về con gái.

Theo ET, ông Thomas Markle, cha của Công nương Meghan Markle, đang gây nhiều buồn bực cho con gái và con rể với những phát ngôn gần đây. Mới nhất, hôm 15/7, ông xuất hiện trên tờ The Sun trong bài phỏng vấn video thứ hai của mình với báo chí kể từ khi con gái lấy chồng.

Ông Markle tiết lộ nhiều tháng qua ông không hề được gặp con gái.

Ông Thomas Markle nhiều lần phát ngôn bị cho là thiếu căn cứ về cuộc sống của con gái trong Hoàng gia Anh. Ảnh: ET.

Người cha kể thêm: "Tôi nghĩ rằng con gái tôi đang khiếp sợ. Tôi thấy điều đó trong mắt nó, trên gương mặt nó và cả những nụ cười của nó. Tôi đã nhìn thấy nụ cười của nó bao nhiêu năm nay. Tôi biết nó cười thực sự như thế nào. Tôi không thích cách nó cười bây giờ. Thậm chí còn không phải là nụ cười sắp đặt. Đó là một nụ cười đau khổ".

Ông Markle cho biết những ý nghĩ đó khiến ông rất lo lắng. Ông cho rằng con gái "đang phải chịu nhiều áp lực" và "phải trả giá rất nhiều khi cưới chồng hoàng gia".

Về mối quan hệ của mình và con, ông Markle cho biết ông không thể gọi điện cho Meghan kể từ cuộc phỏng vấn đầu tiên của ông với Good Morning Britain hồi tháng 5.

"Số điện thoại tôi vẫn gọi đã không còn hoạt động. Đường dây liên lạc với hoàng gia không trả lời. Tôi không có địa chỉ nào để gửi thư. Không còn cách nào liên lạc với con gái tôi cả", ông than vãn.

Ông Markle cho rằng con gái đang phải chịu nhiều kìm kẹp. Ảnh: Getty Images.

Ông cũng khẳng định rất khó chịu vì con gái phải tuân thủ nguyên tắc hoàng gia về trang phục. "Ai cũng phải che đầu gối. Đây là năm 2018 hay thập niên 1930 vậy?", người cha nói.

Sau những phát ngôn này, một nguồn tin hoàng gia nói với ET rằng Công nương và Hoàng tử nước Anh đang "nản lòng vì ông ấy cứ nói chuyện với báo lá cải và nhận tiền để trả lời phỏng vấn".

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP