Đẹp

Công nương Meghan Markle lại gây chú ý vì diện đầm hở vai

Trong sự kiện trọng đại mừng sinh nhật Nữ hoàng Elizabeth II, vợ hoàng tử Harry một lần nữa phá vỡ quy tắc thời trang khắt khe của Hoàng gia Anh.

Hôm 9/6, các thành viên của Hoàng gia Anh có mặt đầy đủ tại cung điện Buckingham để tham gia sự kiện thường niên Trooping the colour - Lễ diễu hành của quân đội Anh chào mừng sinh nhật Nữ hoàng. Sự kiện được tổ chức long trọng với hơn 1.400 binh sĩ diễu hành, 200 con ngựa, 400 nhạc công.

Vợ chồng Hoàng tử Harry đặc biệt gây chú ý bởi đây là sự kiện đầu tiên họ xuất hiện trước công chúng sau tuần trăng mật ở Ireland. Không những thế, Meghan Markle còn diện đầm hở vai gợi cảm, hoàn toàn khác biệt so với Công nương Kate Middleton và những thành viên khác của hoàng gia. Bộ váy màu hồng nhạt là mẫu thiết kế đến từ nhà mốt Carolina Herrera.

Meghan Markle xuất hiện tại sự kiện cùng chồng - Hoàng tử Harry. Ảnh: Getty.

Trang The Sun cho rằng Công nương xứ Sussex một lần nữa phá vỡ quy tắc Hoàng gia Anh, bởi theo truyền thống phụ nữ hoàng gia không mặc váy áo trễ vai hoặc trang phục quá gợi cảm.

Cũng xuất hiện trong sự kiện này, Công nương Kate Middleton chọn mẫu váy liền của thương hiệu Alexander McQueen, có thiết kế cổ vuông với phần vai may bồng cổ điển, tay áo dài kín đáo. Tông màu xanh dịu nhẹ Kate lựa chọn đồng điệu với bộ cánh của mẹ chồng - Nữ công tước Camilla.

Có thể thấy, trong hầu hết sự kiện hoàng gia, Kate Middleton luôn ưu tiên những trang phục thanh lịch, trang nhã, "kín cổng cao tường". Cách đây bảy năm, khi dự sự kiện Trooping the colour lần đầu tiên, Kate cũng diện áo choàng dài màu trắng lịch sự.

Lựa chọn trang phục của Công nương Kate Middleton luôn kín đáo, an toàn hơn Meghan. Ảnh: Getty

Về phía Meghan Markle, đây không phải lần đầu tiên cựu diễn viên phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia Anh. Trong lễ cưới đẹp như mơ với Hoàng tử Harry hồi giữa tháng 5, cô diện đầm cưới cổ thuyền hiệu Givenchy, điểm nhấn là khăn voan dài quét đất. Ngay sau đó, trong buổi tiệc tối, Meghan gây ấn tượng với mẫu váy cổ yếm để lộ vai trần gợi cảm, tôn vóc dáng của nhà thiết kế Stella McCartney.

Giới chuyên môn cho rằng Meghan Markle xuất thân là diễn viên nên phong cách thời trang của cô pha trộn giữa nét quyến rũ của một người đẹp trên thảm đỏ và một thành viên hoàng gia, mang đến những bất ngờ thú vị.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP