Giải trí

Công nương Kate tiết lộ tính cách của con trai Louis

Trong lễ rửa tội của hoàng tử nhí, bà mẹ ba con Kate tự hào khoe Louis là một cậu bé 'dễ chịu và hòa nhã'.

Chiều 9/7, Nữ công tước xứ Cambridge đã bế con trai 11 tuần tuổi, Hoàng tử Louis, bước vào nhà nguyện Hoàng gia tại Điện St. James để làm lễ rửa tội cho cậu bé trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

Kate được lòng người hâm mộ với bộ váy màu kem trang nhã. Ảnh: PA.

Bà mẹ ba con Kate được nhận xét xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ váy màu kem của nhà thiết kế yêu thích Alexander McQueen. Trước khi vào trong nhà nguyện, Kate dừng lại để nói chuyện với Tổng Giám mục của Canterbury, Đức cha Justin Welby.

Theo Hello, vợ của Hoàng tử William đã tiết lộ tính cách con trai mới sinh trong cuộc trò chuyện. Cô mô tả Louis là một cậu bé "rất dễ chịu và hòa nhã".

Công nương nói chuyện với Đức cha Justin và khoe về con trai đáng yêu của mình. Ảnh: PA.

"Tôi hy vọng thằng bé vẫn sẽ như thế này", Kate nói thêm với một nụ cười tươi tắn trên môi.

Trong suốt buổi lễ, Hoàng tử Louis ngủ ngon lành như một thiên thần trên tay mẹ. Đây là lần xuất hiện công khai thứ hai của cậu bé sau khi chào đời. Louis dược mặc chiếc áo choàng bằng satin và ren mà nhiều em bé hoàng gia trước đó đã được mặc, bao gồm cả Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Hoàng tử Louis được mẹ nhận xét 'dễ chịu và hòa nhã'.

Hoàng tử Louis, tên đầy đủ là Louis Arthur Charles, sinh ngày 23/4 tại khoa sản Lindo, bệnh viện St. Mary, London. Louis đứng thứ 5 trong danh sách kế thừa ngôi vị của Nữ hoàng Anh, Elizabeth II.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP