Giới trẻ

Con gái ly hôn, bố mẹ mua bánh gato, nổ pháo chúc mừng

Không ai chia buồn, cả gia đình đều chia vui với người phụ nữ vừa ly hôn ở Hà Nam, Trung Quốc, cho rằng chị đã thoát khỏi biển khổ và được tái sinh.

Vài ngày trước, một phụ nữ ở Thương Khâu, Hà Nam, Trung Quốc, quyết định kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm của mình. Thay vì đau khổ, tủi thân, chị đang đắm chìm trong niềm vui khi được bố mẹ, gia đình mua bánh gato, đốt pháo chúc mừng.

Theo cô Phùng, em dâu của người phụ nữ vừa ly hôn, sau khi đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân bắt đầu năm 2016, chị chồng cô được gia đình đón về nhà. Bố mẹ và các chị em trong nhà mở tiệc mừng, đặt một chiếc bánh gato trên đó viết dòng chữ: "Thoát khỏi biển khổ, mừng như được tái sinh, ly hôn vui vẻ!".

Sau khi ly hôn, người phụ nữ lại đắm chìm trong niềm vui khi được bố mẹ, gia đình mua bánh gato, đốt pháo chúc mừng.

Tất cả mọi người trong gia đình đều không chia buồn mà chia vui với chị chồng của cô Phùng, hy vọng rằng trong tương lai, cuộc sống của chị sẽ ngày càng tốt hơn, rực rỡ hơn.

Đồng thời, như để xua đi những đen đủi của cuộc hôn nhân cũ, mọi người còn tổ chức đốt pháo chúc mừng, mong người phụ nữ vững vàng tiếp nhận thực tế, sau này cho dù chuyện gì xảy ra cũng có gia đình làm chỗ dựa.

Thông tin được lan truyền đã lập tức thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số cư dân mạng để lại những lời động viên: "Kết hôn chưa chắc đã hạnh phúc nhưng ly hôn nhất định phải hạnh phúc", "Kết hôn là để sống hạnh phúc, ly hôn cũng vậy", " Hãy cứ sống cuộc sống mà bạn muốn", "Chúc phúc cho cô gái này!", "Hậu ly hôn phải như thế này đây! Khóc lóc tủi thân làm gì, tất cả đều đã xong rồi!".

Bên cạnh đó, nhiều người khen ngợi gia đình người phụ nữ: "Gia đình mẹ đẻ này thực sự rất tốt. Nhiều gia đình chỉ biết khuyên hòa giải vì sợ mất mặt", " Đối với tôi, đây là gia đình cổ tích, yêu thương đùm bọc nhau", "Chuyện này cho thấy sự quan trọng của gia đình mẹ đẻ trong hôn nhân!", "Không khí gia đình tuyệt vời, ngay cả em dâu cũng rất thương chị chồng".

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP