Cuộc sống

Cô gái từng chủ động ngủ với mình có xứng đáng để yêu

Cô ấy mời tôi đi chơi riêng, tự thuê một phòng và đêm đó đã tiến tới với tôi.

Từ trước đến giờ tôi luôn nghĩ mối quan hệ giữa tôi và cô ấy chỉ là đồng nghiệp bình thường. Rồi cô ấy bất ngờ mời tôi đi chơi riêng, sau đó chủ động thuê một phòng và đêm đó tiến tới chuyện đó với tôi, nói đã thích tôi. Là một người chưa biết yêu, lại rất ít hiểu biết về các cô gái, tôi thật sự không biết phải làm gì. Tôi trao đổi chuyện này với những người quen rồi sau khi suy nghĩ thấy có hai vấn đề.

Một số người nói với tôi rằng loại con gái chủ động bẫy đàn ông vào chuyện đó đều là những người chẳng ra gì, có mục đích xấu nhắm vào mình, không yêu mình mà chỉ muốn thỏa mãn dục vọng. Dù có đi đến hôn nhân cũng chẳng chung thủy, không nên dính vào. Một số khác lại nói cô ấy như vậy không có nghĩ là có ý đồ xấu xa gì, cũng chẳng có nghĩa là cô ấy không chung thủy, chỉ do tính cách hay quan niệm về chuyện đó của cô ấy thoáng thôi. Họ khuyên tôi nên tìm hiểu kỹ con người cô ấy rồi hãy quyết định tiến hay không tiến. Thật lòng tôi cũng muốn bắt đầu một mối quan hệ nhưng hiểu biết về các cô gái quá kém. Mọi cô gái như vậy đều xấu xa sao?

Tôi không muốn mình đưa ra một quyết định thiếu suy nghĩ, chà đạp tình cảm người khác, ảnh hưởng đến cuộc sống tương lai của mình. Hy vọng được sự giúp đỡ của các bạn, nhất là suy nghĩ của các bạn nữ về cô ấy. Chân thành cảm ơn.

Tác giả: Dũng

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: cô gái , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP