Giới trẻ

Cô gái quỳ gối cầu hôn bạn trai sau 8 năm hẹn hò và cái kết phải dùng vũ lực "đe dọa"

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái quỳ gối cầu hôn bạn trai giữa chốn đông người đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau.

Được biết, màn cầu hôn có 1-0-2 này xảy ra vào ngày 4/12 tại tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc. Cặp đôi nhân vật chính bên nhau từ những năm trung học phổ thông, tính đến nay đã được 8 năm. Sau khi suy nghĩ kỹ càng, cô gái đã chủ động mua nhẫn rồi trực tiếp quỳ xuống cầu hôn bạn trai, đồng thời nhờ bạn bè qua lại khoảnh khắc này.

Những người chứng kiến đồng loạt hò hét cổ vũ chàng trai: “Cưới cô ấy đi! Cưới cô ấy đi!”. Tuy nhiên, trước cảnh tượng lãng mạn này, chàng trai lại tỏ ra ngượng ngùng, lúng túng khuyên bạn gái đứng dậy: "Em đứng dậy trước đi, chuyện kết hôn để anh suy nghĩ thêm đã nhé!". Thấy vậy, cô người yêu bỗng đứng phắt dậy trách mắng bạn trai: "Anh không cho em chút mặt mũi nào à?".

Dù vậy, chàng trai vẫn cho biết anh cần thời gian để suy nghĩ. Trước thái độ của người yêu, cô gái lập tức nổi cơn thịnh nộ kẹp cổ anh rồi đe dọa: "Hôm nay anh nhất định phải cho em một câu trả lời. Anh có cưới hay không?".

Mãi đến lúc này, anh chàng mới chịu kết thúc màn đùa giỡn của mình và nói: "Anh cưới, anh cưới". Cuối cùng, anh chàng đeo nhẫn vào tay bạn gái và xác nhận cả hai sắp trở thành vợ chồng khiến cô nàng xúc động tới mức nước mắt giàn giụa.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: vũ lực , cầu hôn , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP