Pháp luật

Điều tra vụ nam thanh niên dùng vũ lực hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Thấy bé T. phản kháng, Đ. đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi phạm tội. Sau đó, đối tượng yêu cầu nạn nhân không được kể với ai và chở em về nhà.

Dùng vũ lực hiếp dâm bé gái 13 tuổi. Ảnh minh họa

Công an TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên đang củng cố hồ sơ xử lý với đối tượng Lê Thanh Bảo Đ. (20 tuổi, ngụ TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, báo Công lý đưa tin hôm nay (27/10).

Theo điều tra ban đầu, đối tượng Đ. và bé T. (13 tuổi, ngụ tỉnh Phú Yên) có quen biết và nảy sinh tình cảm qua mạng xã hội Facebook.

Sáng 20/10, Đ. nhắn rủ bé T. đi chơi. Tới 19h cùng ngày, Đ. đi xe máy mang BKS: 78C1 – 503... tới quán cà phê H.T.T., xã Bình Ngọc, TP.Tuy Hoà, để gặp em T..

Tiếp đó, Đ. chở em T. tới nhà nghỉ H.H. nằm ở đường Nguyễn Đình Chiều, phường 7, TP.Tuy Hoà để thuê phòng. Sau khi lên phòng, nam thanh niên đòi quan hệ với bé T. nhưng em này không đồng ý.

Thấy bé T. phản kháng, Đ. đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi phạm tội. Sau đó, đối tượng yêu cầu nạn nhân không được kể với ai và chở em về nhà.

Do thấy con gái đi chơi không về nên gia đình bé T. đi tìm. Mãi tới khuya cùng ngày, mọi người mới tìm thấy T..

Phát hiện cơ thể bé có nhiều vết bầm tím, quần bị mất dây khoá kéo, mọi người nghi ngờ cháu T. bị xâm hại nên gặng hỏi thì bé kể lại sự việc. Bức xúc gia đình tới công an trình báo.

Dưới sự giám hộ của gia đình, Công an đã lấy lời khai bé T., đồng thời mời Đ. tới làm việc. Qua đấu tranh, thanh niên 20 tuổi đã cúi đầu thừa nhận hành vi.

Trước đó, cũng liên quan tới tội phạm hiếp dâm, theo Vietnamnet, ngày 24/10, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Nguyễn Tấn Tín (SN 1985, trú xã Tam Anh Bắc, huyện Núi Thành, Quảng Nam) về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nguyễn Tấn Tín lúc bị bắt. Ảnh: Infonet

Theo cáo buộc, năm 2017, sau khi ly hôn, Tín sống chung với một người phụ nữ đã ly dị chồng tên là C.T.M.. Sau đó, người phụ nữ này dẫn con gái riêng là N.T.M.C. (SN 2002) của mình về sống chung một nhà với Tín.

Lợi dụng lúc “vợ hờ” đi làm xa, từ tháng 4 đến tháng 8/2017, Tín đã 9 lần giở trò đồi bại với bé gái. Sau lần thứ 9 bị cha dượng hiếp dâm, vì quá hoảng sợ nên bé gái bỏ trốn về quê gặp cha ruột của mình và thuật lại toàn bộ sự việc.

Người cha ruột sau đó có đơn tố cáo Tín gửi Công an huyện Núi Thành.

Tại phiên sơ thẩm, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Tín 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP