Tin địa phương

Chủ tịch Đà Nẵng thăm, chúc Tết lực lượng 911 đêm giao thừa

Chủ tịch Đà Nẵng đánh giá cao nỗ lực của lực lượng 911 thời gian vừa qua

Tối 4-2 (30 Tết), Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, chúc Tết các đơn vị quân đội, công an… trên địa bàn TP.

Tại đơn vị Đại đội trinh sát (Bộ chỉ huy quân sự TP Đà Nẵng), Đại đội trưởng Nguyễn Đức Hiệp cho hay đơn vị nhận nhiệm vụ bảo vệ các mục tiêu trọng yếu ở TP.

Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ thăm, chúc Tết Đại đội trinh sát. Ảnh: TẤN VIỆT

Theo ông Hiệp, 2/3 quân số đơn vị đang làm nhiệm vụ trực chiến trong dịp tết Kỷ Hợi để đảm bảo an toàn, an ninh trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Sau khi nghe báo cáo, lãnh đạo Đà Nẵng phấn khởi bởi nhiều thành tích trong chiến đấu, đặc biệt là việc bảo vệ các yếu nhân của Đại đội trinh sát.

Ông Huỳnh Đức Thơ cho rằng Đà Nẵng là địa bàn trọng yếu đối với đất nước. Dù TP đã gặt hái nhiều thành tựu nhưng vẫn cần nâng cao cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống. Do vậy, nhiệm vụ trinh sát là vô cùng quan trọng, nhất là dịp Tết khi mọi tình huống đều có thể xảy ra.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng tới bờ Đông cầu Rồng, nơi hàng nghìn người dân, du khách đang nô nức du xuân bên đường hoa. Tại đây, hàng chục chiến sĩ lực lượng 911 – Công an Đà Nẵng vẫn tập trung làm nhiệm vụ.

Ông Huỳnh Đức Thơ động viên, tặng quà của UBND TP Đà Nẵng cho lực lượng 911. Ảnh: TẤN VIỆT

Theo Đại tá Lê Ngọc Hai, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, sau hơn một tháng thành lập, lực lượng 911 đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Điểm mạnh của lực lượng này là hoạt động trên toàn địa bàn TP, với phương châm là bí mật, bất ngờ và không tuân theo quy luật nào.

Chủ tịch Đà Nẵng đánh giá cao nỗ lực của lực lượng 911 thời gian vừa qua. Ông Thơ đồng thời nhấn mạnh vai trò của 911 trong đấu tranh, trấn áp tội phạm tại Đà Nẵng. Thời điểm tội phạm liên quan ma túy, tín dụng đen… đang bùng phát, 911 chính là “cú đấm thép” giáng thẳng vào các loại tội phạm này.

Sát thời khắc giao thừa, Chủ tịch Đà Nẵng cũng đến thăm, chúc Tết lãnh đạo, nhân dân phường Nam Dương (quận Hải Châu).

Tại đây, ông Thơ động viên nỗ lực của chính quyền và nhân dân phường Nam Dương. Ông Thơ bày tỏ mong muốn phường Nam Dương phát huy hơn nữa lợi thế là một phường trung tâm TP, phát triển kinh tế, giúp cuộc sống người dân ngày một tốt hơn.

Tác giả: TẤN VIỆT

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP