Cuộc sống

Chồng nợ nần bài bạc lại còn phản bội tôi

Chưa giải quyết xong nợ thì tôi lại phát hiện anh ngoại tình với một cô giáo.

Tôi và chồng cưới nhau được 9 năm (tìm hiểu nhau 4 tháng rồi cưới), gia đình tôi cách xa gia đình anh gần 300 km. Tôi đi làm cho công ty gần nhà anh nên gặp và lấy nhau. Anh kém tôi 3 tuổi. Trong thời gian tìm hiểu, tôi thấy anh dù ít tuổi nhưng suy nghĩ chín chắn nên quyết định cưới. Giờ chúng tôi có một cháu trai 8 tuổi và cháu gái 4 tuổi đều sống cùng gia đình chồng.

Ảnh minh họa.

Cưới về tôi mới dần phát hiện ra anh nợ nần nhưng giấu. Nhiều lần anh cứ thủ thỉ với tôi là nợ 10 triệu đồng xã hội đen nó dọa giết. Tôi nghĩ 10 triệu đồng thì không vấn đề gì, đưa tiền anh trả nợ rồi nghĩ xong nợ vợ chồng bảo nhau làm ăn. Sau đó lương anh vẫn cầm, không đưa cho tôi đồng nào. Rồi thi thoảng anh lại báo nợ, số tiền càng ngày càng tăng, lúc 30 triệu đồng, lúc 50 triệu đồng, có khi lên cả 100 triệu đồng. Tôi phải nuôi con, rồi còn lo mọi việc trong nhà, lấy đâu ra tiền trả nợ cho anh. Mẹ chồng ngọt nhạt nói tôi đứng lên vay trả cho chồng rồi về sau sẽ cùng tôi trả nợ.

Chưa giải quyết xong nợ thì tôi lại phát hiện anh ngoại tình với một cô giáo. Hai người họ đi chơi chung với nhau nhiều lần rồi, lưu rất nhiều ảnh tình cảm chụp cùng nhau. Tôi đã ngồi lại nói chuyện rõ ràng, anh nói chỉ là "cảm nắng". Tôi nghĩ trẻ con không có tội, chúng cần bố mẹ nên tôi nhẫn nhịn sống vì con. Vậy mà anh vẫn tiếp tục ngoại tình sau khi đã được tôi tha thứ. Giờ tôi phải làm sao với người chồng vừa bạc tình lại bạc nghĩa đây?

Tác giả: Phượng

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: ngôại tình , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP