Cuộc sống

Chồng cũ chu cấp, em chỉ việc nuôi 3 đứa con còn khóc lóc làm gì

Chị đến với anh Thuận khi anh ấy chẳng còn cảm xúc với em nữa, anh cố gắng sống vì 3 đứa con thôi.

Tôi là người mới của anh Thuận, tác giả bài viết: "Tôi muốn bù đắp sau 4 năm ruồng bỏ vợ con theo bồ". Đáng lẽ ra tôi nên gửi bài từ khi có bài viết của Hân nhưng lúc đó hình như mọi người đang phẫn nộ, dồn hết sự tức giận lên Thuận với những lời lẽ cay độc nhất, trong con mắt mọi người anh Thuận là người cha vô trách nhiệm.

Hân ạ, vợ chồng là duyên nợ, nếu một trong hai người cảm thấy hết yêu thì giải thoát cho nhau. Chị đến với anh Thuận khi anh ấy chẳng còn cảm xúc với em nữa, anh cố gắng sống vì 3 đứa con thôi. Phụ nữ ai cũng muốn mong có một gia đình hạnh phúc, con có cha mẹ đầy đủ, nhưng nếu cha nó không còn yêu mẹ nó nữa thì cũng đừng cố để người cha ấy phải sống trong môi trường mà cha mẹ những đứa trẻ luôn phải đóng kịch.

Sau ly hôn anh Thuận cũng chu cấp theo quyết định của tòa án, em chỉ việc chăm sóc 3 đứa nhỏ, vậy hà cớ gì em lên đây để khóc lóc, em muốn xin sự thương hại của mọi người à? Em bị trầm cảm đến mức phải vào viện tâm thần, em có biết hàng bao nhiêu phụ nữ ly hôn và họ vẫn sống tốt, chứ đâu phải riêng em. Cái chính là em không chịu chấp nhận thực tế rằng Thuận không còn tình cảm với em nữa, ly hôn là điều không tránh khỏi. Anh ấy muốn tháng 9 này ra toà xin xử lại, không phải bắt con của em mà là muốn chia sẻ trách nhiệm nuôi 3 đứa con cho em đỡ vất vả. Bọn nhỏ cần có môi trường, cơ sở vật chất tốt để học tập, mình em sợ không đủ thời gian và điều kiện để các con có một tương lai tốt. Là một người mẹ, chắc em hiểu điều đó, chào em.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: chồng cũ , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP