Giải trí

Chia tay nữ tỷ phú U60 Yvonne, Vũ Hoàng Việt lần đầu tiết lộ về tình mới

Sau cuộc tình ồn ào với nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt lần đầu tiên tiết lộ về người tình mới.

Vũ Hoàng Việt từng khiến dư luận xôn xao khi công khai tình cảm với người tình tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng vào năm 2012.

Trong một video trò chuyện cùng người hâm mộ mới đây, Vũ Hoàng Việt cho biết sau khi chia tay với người tình già Yvonne Thúy Hoàng, cuộc sống của anh đã ổn định và rất thoải mái.

Nam người mẫu chia sẻ, anh đang đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản khoảng 3 năm nay. Thành quả kinh doanh là anh đã tích cóp và mua được hai căn hộ riêng. “Tôi cảm thấy rất hãnh diện với thành quả mình đã đạt được, mỗi tháng tôi có thể thu về vài trăm triệu trong công việc kinh doanh. Những gì tôi gặt hái được, tôi đã cố gắng rất nhiều và không hề dễ dàng như mọi người nghĩ”- Vũ Hoàng Việt nói.

“Nhiều người có thể tò mò chuyện tình cảm của tôi. Tôi muốn chia sẻ đôi chút, tôi đang quen một cô gái đồng trang lứa với mình. Cô ấy khá dễ thương, xinh đẹp, có tư duy và cô ấy luôn đồng hành với tôi trong mọi vấn đề của cuộc sống. Hi vọng cả hai sẽ có tương lai xa hơn nữa. Biết đâu một ngày quí độc giả sẽ nghe tin vui của Việt”- Vũ Hoàng Việt nói thêm.

Trước đó, tháng 4/2018, Vũ Hoàng Việt chính thức xác nhận đã chia tay người tình là nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm gắn bó với lý do bạn gái cũ mong muốn anh có một gia đình thực sự, kết hôn với người trẻ tuổi và sinh con đẻ cái.

Sau khi “đường ai nấy đi”, nam người mẫu khẳng định anh học được rất nhiều điều ở khía cạnh cuộc sống đến vấn đề kinh doanh từ người tình tỷ phú. Nhờ mối quan hệ này anh cũng có cơ hội để khởi nghiệp, rủng rỉnh tiền gửi về cho gia đình ở quê hơn.

Vào dịp Vanlentine năm 2019, Vũ Hoàng Việt khoe ảnh chụp cùng một người con gái giấu mặt khiến nhiều người suy đoán đây chính là tình mới của anh.



Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP