Giải trí

Sao ‘Chạng vạng’ Robert Pattinson hôn người mẫu Anh, rộ tin hẹn hò

Tờ E! News đưa tin nam diễn viên Robert Pattinson và người mẫu Suki Waterhouse thân mật bên nhau, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Cuối tuần trước, cặp đôi bị cánh săn ảnh bắt gặp cùng nhau xem phim Mamma Mia! Here We Go Again ở Notting Hill (London). Sau đó, khoảng 21h, họ tiếp tục có những cử chỉ thân mật tại cửa hàng đồ uống trong khu SoHo House, trước khi đi bộ về nhà lúc 1 giờ sáng.

Theo nguồn tin, cặp diễn viên, người mẫu đã ôm ấp, thậm chí còn hôn nhau trên đường đi. "Pattinson rất tình cảm. Anh ấy liên tục vuốt ve mái tóc, vòng tay ôm lấy cô ấy và Waterhouse đáp lại bằng một nụ hôn ngọt ngào", nhân chứng nói thêm hai người tiếp tục hôn nhau sau đó.

Robert Pattinson và Suki Waterhouse bị bắt gặp khóa môi nhau ở London.

Người hâm mộ khá bất ngờ với thông tin này, khi ngôi sao Chạng vạng vừa mới chia tay bạn gái cách đây không lâu. “Cũng có thể anh ấy đã tìm thấy tình yêu mới của mình”, một người nhận định.

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng người mẫu nước Anh không xứng với ngôi sao điện ảnh như Pattinson nếu tin đồn yêu nhau là sự thật, bởi nếu xét về độ nổi tiếng, Waterhouse thua xa anh.

Robert Pattinson là nam diễn viên, người mẫu, nhạc sĩ và nhà sản xuất người Anh. Anh nổi tiếng với vai diễn Edward Cullen trong phim Chạng vạng và nhân vật Cedric Diggory trong loạt phim đình đám Harry Potter, tập Harry Potter và chiếc cốc lửa.

Họ thân mật với người cũ cách đây không lâu.

Trong quá khứ, mối tình ồn ào của “ma cà rồng” và nữ diễn viên Kristen Stewart tốn nhiều giấy mực của báo chí. Tiếp đó, anh hẹn hò bạn gái FKA Twigs và họ đã đính hôn vào tháng 7/2017, tuy nhiên cặp đôi này cũng đường ai nấy đi 3 tháng sau.

Về phía Suki Waterhouse, cô được biết đến với vai trò người mẫu và diễn viên xứ sở sương mù. Bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi được phát hiện trong một quán rượu tạn London năm 16 tuổi, chân dài cao 1,74 m ngày càng xuất hiện nhiều trong các sự kiện thời trang lớn.

Trước khi bị bắt gặp thân mật với Pattinson, cô có thời gian lãng mạn bên cạnh nhạc sĩ Miles Kane. Cánh paparazzi phát hiện họ khóa môi nhau tại buổi hòa nhạc của Liam Gallagher hồi tháng 11 năm ngoái.

Tác giả: Nhật Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP