Đẹp

Chỉ nhờ công thức này mẹ trẻ 30 tuổi “đánh bay” 18kg chỉ trong 3 tháng sau sinh

Bà mẹ trẻ người Trung Quốc đã lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhờ những bí quyết đơn giản.


Người mẹ trẻ đã thừa cân từ khi còn nhỏ. Cô thường ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, mỗi bữa ăn 2 bát cơm và lười vận động. Vì vậy, từ khi còn học cấp 3, cân nặng của cô đã tăng vọt lên đến 68kg. Để có ảnh cưới đẹp, cô nàng quyết định giảm cân và giảm xuống còn 58kg. Nhưng sau khi sinh con, cân nặng của cô tăng lên đến 81kg. Cân nặng tăng chóng mặt là do ăn nhiều, ít đi lại, chăm sóc con, ăn vặt vào ban đêm và đôi khi thức khuya dậy sớm.

Lần giảm cân thành công nhất của cô nàng là giảm từ 68kg xuống còn 49kg. Dưới đây là công thức ăn kiêng trong 1 ngày của bà mẹ trẻ:

Bữa sáng: 1 bắp ngô + 1 cần tây + trứng chưng

Bữa trưa: ức gà chiên nấm + bông cải xanh xào ớt + một ít cơm kiều mạch

Bữa tối: súp đậu hũ tảo bẹ + 1 củ khoai lang nhỏ

Công thức ăn kiêng này cực hiệu quả. Nhờ đó mà cô nàng đã giảm được 20kg dư thừa. Hiện tại cô nặng 44kg.

Khi nấu ăn, bạn có thể ăn ít dầu và ít muối. Bạn có thể sử dụng một nồi nhỏ để cho một ít dầu vào chảo, đảo đều dầu và nấu. Lượng muối tối đa mỗi ngày bằng kích thước của nắp chai bia, bổ sung hành, gừng, tỏi, giấm vào bữa ăn hàng ngày.

Ăn kiêng kiểu này không khiến bạn bị đói. Nếu bạn đói, bạn có thể ăn dưa chuột, uống sữa hoặc ăn sữa chua không đường. Bạn không phải lo lắng cân nặng sẽ tăng lên đâu.

Ngoài ăn kiêng, bà mẹ trẻ còn tập 2 bộ môn thể thao trong một tuần, chủ yếu là đi bộ nhanh và chơi cầu lông. Mỗi bài tập kéo dài trong 10 phút. Cô còn tập giãn cơ khoảng 20 phút mỗi đêm.

Nhờ ăn kiêng và tập luyện, bà mẹ trẻ đã giảm được 18kg chỉ trong 3 tháng.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP