Đẹp

Chế độ giảm cân gì giúp Khánh Thi giảm 12kg chỉ trong 6 tháng?

Vì muốn giữ hình ảnh đẹp trong mắt chồng, Khánh Thi thực hiện kế hoạch giảm cân, chỉ còn 48 kg với vòng eo 62 cm. Cô quyết tâm lấy lại vóc dáng gọn gàng bằng chế độ giảm cân đơn giản nhưng hiệu quả.

Dù đã ở độ tuổi U40 và là mẹ 2 con nhưng “Kiện tướng dance sprot” Khánh Thi vẫn vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao nên không có gì ngạc nhiên khi Khánh Thi sở hữu thân hình nhiều cô gái mơ ước.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Khánh Thi gây bất ngờ cho người hâm mộ với body thon gọn, đặc biệt là đường cong gợi cảm được phô trọn vẹn trong chiếc váy dạ hội bó sát. Theo bật mí, thì đây là quá trình thực hiện chế độ giảm cân của cô trong thời gian qua.

Khánh Thi giảm cân vì muốn đẹp hơn trong mắt chồng.

Hiện tại, với vòng eo 62 cm sau khi giảm 12 kg, Khánh Thi đã gần trở lại với chỉ số vòng hai thời kỳ son rỗi (58-60 cm). "Bà mẹ hai con" chia sẻ cô không thực hiện chế độ ăn kiêng nào mà chăm chỉ tập dance sport mỗi ngày.

Nói thêm về bí quyết giảm cân, cô cho biết mình thường xuyên ăn thịt, rau củ, uống nhiều nước nhất có thể và dùng thêm thuốc bổ.

Trước đây, Khánh Thi cũng từng chia sẻ bài tập giảm cân không cần dùng máy và không cần đến phòng tập của mình. Đó là phương pháp vận động nhẹ nhàng bằng chạy bộ, đi bộ, đi bộ tại chỗ và những động tác tập như: vặn mình, xoay người…

Cô cũng đưa ra lời khuyên để bài tập thêm hiệu quả đó là mặc thêm áo bông hoặc áo thật dày ngay cả thời tiết mùa hè.

Khánh Thi không thực hiện chế độ ăn kiêng nào mà chú trọng việc tập dance sport mỗi ngày.

Khánh Thi nhấn mạnh việc nên uống nước trước và sau quá trình tập, chứ nhất định không được uống nước trong quá trình tập. Nước là chất dinh dưỡng quan trọng nhất cho người hoạt động thể dục thể thao.

Uống nhiều nước sau khi tập thể dục là điều cần thiết để thay thế chất lỏng mà bạn mất từ việc đổ mồ hôi qua tập luyện, nhất là khi bạn tập luyện thể dục trong thời tiết mùa hè nắng nóng. Nó giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, tránh mất nước, giảm cân…

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Khánh Thi , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP