Giới trẻ

Chàng soái ca mua cả nhà hàng để tặng vợ cùng caption "ngầu lòi" khiến dân tình "chao đảo" giàu cỡ nào?

Nguyễn Nhật Hoàng - người đã mua cả một nhà hàng để tặng vợ nhân kỉ niệm 13 năm yêu đương - đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, homestay, nhà hàng - cà phê và cả thời trang.

Nhật Hoàng có cơ bụng 6 múi


Trong ngày kỷ niệm 13 năm bên nhau, anh chàng Nguyễn Nhật Hoàng đã khiến dân tình trầm trồ khi tặng vợ hẳn một nhà hàng ở Đà Lạt kèm theo câu nói ngôn tình không thể ngầu hơn!

"Ngày kỉ niệm 13 năm với bạn đời. Bạn rất vui khi nhận được cái iPad mình đưa cho nhưng mà bạn không hề biết rằng món quà thực sự mình tặng tối đó chính là cái nhà hàng bạn đang ngồi", dòng trạng thái của Nhật Hoàng thực sự khiến bất cứ ai đọc được cũng phát ghen.

Được biết, Nguyễn Nhật Hoàng sinh năm 1993, từng học tại Đại học Công nghiệp TP.HCM. Hiện tại, anh chàng đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, homestay, nhà hàng - cà phê và cả thời trang.

Nhật Hoàng còn có đam mê bất tận dành cho những chiếc xế hộp

Homestay và nhà hàng cùng quán cà phê Nhật Hoàng đang kinh doanh ở Đà Lạt khá được yêu thích vì phong cách trẻ trung cùng concept sáng tạo. Thương hiệu thời trang của anh chàng cũng được đánh giá cao với lượt follow cực khủng trên Instagram và hệ thống cửa hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Đà Lạt, Cần Thơ...

Từ những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Nhật Hoàng không chỉ giỏi giang mà còn sở hữu vẻ ngoài nam tính và phong cách chất lừ, cool ngầu. Dù kết hợp đồ đơn giản, 'chồng nhà người ta' vẫn ghi điểm bởi phong cách thời trang cá tính, bắt mắt nhờ đôi chân dài miên man, vóc dáng cao ráo và cơ bụng 6 múi cuồn cuộn.

Đặc biệt, Nhật Hoàng còn có đam mê bất tận dành cho những chiếc xế hộp và xe motor. Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên update những hình ảnh bên xế hộp đắt tiền, trong đó ấn tượng nhất là chiếc Volkswagen Beetle có giá mua mới vào khoảng 1,3 tỷ.

Nhật Hoàng cùng vợ tên Ngọc đã yêu nhau 11 năm và về chung một nhà được 2 năm.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: tặng vợ , soái ca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP