Giới trẻ

Chàng sinh viên Nghệ An gây “sốt” với MV hài hước về Valentine

Nhân dịp Valentine năm nay, chàng sinh viên năm cuối Trường Đại học Sư phạm kĩ thuật Vinh đã cho ra mắt MV parody “Gấu ở đâu khi gió đông đã về ”. Sau vài giờ ra mắt, MV được lan truyền nhanh trên cộng đồng mạng.

Chàng sinh viên "nổi đình nổi đám" ấy là Lê Văn Quỳnh - sinh viên năm cuối ngành Điện tử, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, quê ở thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

Chàng sinh viên Lê Văn Quỳnh. Ảnh: NVCC

Sau khi gây sốt với hàng loạt bản cover nhạc Việt đình đám như: Buồn của anh (Đạt G), Chưa bao giờ (Trung Quân), Phía sau 1 cô gái (Soobin Hoàng Sơn), Yêu 5 (Rhymastic)…và gần đây là bài hát “Tết xa nhà”, thì mới đây, chàng trai sinh viên này tiếp tục làm điên đảo cộng đồng mạng với MV mới có tên “Gấu ở đâu khi gió đông đã về” nhân dịp Valentine.

Chỉ sau vài giờ đăng tải lên mạng xã hội, MV của nam sinh viên Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh đã nhận được hơn 30 ngàn lượt xem, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Clip Valentine gây sốt cộng đồng mạng

Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận, như: “Xem xong MV thấy cả mình ở trong đấy”, “MV ra trúng vào dịp Valentine, hay quá”, “Giọng hát ấm, ngọt ngào”, “MV có nhiều cảnh quay hài hước, cười không đỡ nổi”…

MV kể về cuộc tình có thật của chàng sinh viên năm cuối, chưa một cuộc tình vắt vai và suốt ngày chỉ biết mơ mộng. Đến một ngày, cậu sinh viên quyết định lên mạng xã hội tìm người yêu, nhưng khi gặp mặt ở ngoài, vì chàng trai nghèo nên cô gái đã bỏ đi. MV có nhiều cảnh quay hài hước, nhưng khiến không ít người xem cùng cảnh ngộ phải ngậm ngùi.

Nói về ý tưởng, Lê Văn Quỳnh cho biết: “MV này mình lấy ý tưởng từ một câu chuyện có thực của một người bạn của mình, hơn nữa nhân dịp Valentine, nên mình quyết định làm một MV hài hước về tình yêu. Qua đây, mình muốn nhắn nhủ đến những bạn cùng cảnh ngộ với nhân vật chính trong MV, hãy nhân cơ hội ngày Valentine để tỏ tình với người mình yêu”.

Hiện tại, Quỳnh là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ tự do tại TP. Vinh và Hà Tĩnh.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP